Mỹ Tâm biện bạch lý do chậm lấy chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/09/2014 06:48:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ Tâm: 'Lấy chồng không khó', Hương Dung 'Chạy án' kể chuyện bị khán giả ghét là những tin nóng giải trí 29/9.

(VTC News) - Mỹ Tâm: 'Lấy chồng không khó', Hương Dung 'Chạy án' kể chuyện bị khán giả ghét là những tin nóng giải trí 29/9.

Mỹ Tâm: 'Lấy chồng không khó'

Chia sẻ về ý tưởng thưc hiện liveshow theo hình thức một concert miễn phí dành tặng khán giả, Mỹ Tâm cho biết:
Thật ra, nếu làm như Yesterday & Now, tất nhiên tôi phải bán vé vì mức độ đầu tư rất lớn.

Còn lần này, mục đích không ngoài việc muốn gửi một một món quà đến tất cả những khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ yêu nhạc đã luôn ủng hộ tôi trong suốt hơn 10 năm qua. Mà các bạn trẻ sẽ rất khó khăn trong vấn đề kinh tế nên miễn phí là hình thức hợp lý nhất.

Để có vé, khán giả phải đăng ký vào mẫu có sẵn chứ không phải hình thức phát hành đại trà. Lý do là tôi muốn gặp lại những khán giả thật sự yêu mến mình, chứ không phải ai đi cũng được.

mỹ tâm
Mỹ Tâm cũng khẳng định dù miễn phí, nhưng sẽ là một liveshow mang đến những điều hay nhất cho khan giả:

Thật ra liveshow không đồng nghĩa với việc phải có nhiều chiêu trò. Cá nhân tôi không quan trọng đến những yếu tố này bởi nếu làm quá nhiều mà bản thân người ca sỹ không tạo được sợi dây liên kết với khán giả, đó đã là một thất bại.

Nếu để ý, tất cả các liveshow lớn trên thế giới cũng chỉ có hai chủ thể chính này mà thôi. Họ không bay, không ‘biến hình’ liên tục, mà chỉ có sự kết nối. Thật sự những chiêu trò này không cần thiết, bản thân tôi không phải không làm được, nhưng chỉ đơn giản là không thích hợp.

Cùng với sự hỗ trợ của dàn nhạc đánh live và vũ đoàn, liveshow sẽ mang đến những điều hay nhất cho khán giả. Tôi không nói mình quá tự tin với giọng hát của bản thân, nhưng tôi tin vào tình cảm muốn trao cho tất cả mọi người.


‘Họa mi tóc nâu’ cũng trải lòng về chuyện tình cảm:

Lấy chồng là chuyện không hề khó, nhưng tôi chưa làm thôi. Chuyện gì cũng phải đợi đến đúng thời điểm, quan trọng là có cảm thấy hạnh phúc hay không. Thời điểm này tôi đang rất hạnh phúc và có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Theo Zing.

Hương Dung 'Chạy án' kể chuyện bị khán giả ghét


Hương Dung của Chạy án năm nào lần đầu trải lòng về cú sốc vỡ nợ tưởng không đứng dậy nổi:

Hương Dung bảo chị có may mắn là có chồng hậu thuẫn, lo cơm nước nhà cửa nên chị yên tâm đi làm. Gia đình chồng chị cũng ủng hộ công việc vốn bị coi là 'xướng ca vô loài' của chị.

Tự nhận mình là người "rất mạnh mẽ, rất đàn ông", có thể tự làm mọi việc, kể cả những việc của đàn ông nhưng Hương Dung thừa nhận dù sống lý trí nhưng cũng có lúc chị không vượt qua được tình cảm.

Những tưởng về già sẽ được sống yên thân nhưng cách đây vài năm chị đã phải trải qua một cú sốc tưởng không đứng dậy nổi.

Tích cóp được vài trăm triệu, chị đứng ra bảo lãnh tiền của bạn bè để cho người hàng xóm vay, những mong kiếm thêm tiền chợ những lúc khó khăn. Nhưng rồi người hàng xóm vỡ nợ, số tiền 1,2 tỉ đồng đến giờ mới lấy về được số lẻ. 'Lúc đó con trai tôi đang học CĐ Nghệ thuật HN. Con gái lớn đang chuẩn bị có cháu thứ 2. Con út thì đang đi học cấp 2.

Khi phát hiện họ bị vỡ nợ tôi gần như suy sụp hoàn toàn. Bên ngoài cố gượng cười, hàng ngày vẫn đi làm nhưng đêm về thì không ngủ được vì nghĩ đến khoản tiền lớn bị mất.

Sau này khi biết chuyện mọi người bảo sao tôi chịu đựng giỏi thế. Từ đó đó tôi lâm vào cảnh giật chỗ nọ vá chỗ kia, thậm chí có lúc nghĩ đến chuyện bán đi căn nhà 6 tầng đang ở', Hương Dung nuốt nước mắt tâm sự.
hương dung
Chị có hài lòng với cuộc sống hiện tại? Hương Dung trả lời chị vui vì đến lúc này các con đều ngoan ngoãn và bằng lòng với cái hiện tại dù có những nỗi buồn không thể chia sẻ với cả.

Cuộc sống ai cũng có tâm tư, nỗi lòng. Ai lý trí và vượt qua được tình cảm thì làm được điều mình muốn, còn lại không vượt được thì phải chấp nhận", chị khép lại cuộc trò chuyện kéo dài hơn dự kiến để đến trường quay. Theo Vietnamnet.

Cao Thùy Linh lọt top 20 trang phục dân tộc đẹp nhất

Sau khi gây sốc khán giả cả nước với bộ ảnh nóng mắt bên ngựa, Cao Thùy Linh lại trở thành tâm điểm chú ý khi là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế 2014, cô đã có mặt tại Thái Lan để 'tranh tài' cùng người đẹp ở các nước.

Tuy nhiên, người đẹp gặp phải không ít áp lực từ dư luận khi bị phát hiện thi ‘hoa hậu chui’ ngay sau phần thi áo tắm. Và dù rất cố gắng nhưng Cao Thùy Linh không lọt vào Top 25 ở phần thi này. Mặc dù vậy, Cao Thùy Linh vẫn tự tin tiếp tục phần thi tiếp theo.
cao thùy linh
cao thùy linh
cao thùy linh
May mắn bộ trang phục áo dài truyền thống của Cao Thùy Linh đã vượt qua nhiều bộ quốc phục khác để lọt vào ‘Top 20 Best National Costume Miss Grand International 2014’ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014.

Với màu sắc chủ đạo là đỏ, đen, vàng hài hòa cùng những họa tiết rồng, trống đồng và hoa văn cung đình, được thêu đính công phu, sắc sảo.

Bên cạnh chiếc mấn hoành tráng là điểm nhấn từ vạt đuôi sau của tà áo gồm chín sắc màu lộng lẫy, tượng trưng cho chín dòng sông Cửu Long mang ý nghĩa chín con rồng vươn ra biển lớn. Theo Công lý.

An My



Bình luận
vtcnews.vn