Mỹ: Tài xế bất mãn xả súng giết 8 đồng nghiệp

Thời sự quốc tếThứ Tư, 04/08/2010 07:26:00 +07:00

(VTC News) - Mẹ của bạn gái của Thornton cho cảnh sát biết sau khi nổ súng vào đồng nghiệp, anh ta đã gọi điện thoại về nhà.

(VTC News) - Hãng tin AP ngày 3/8 đưa tin một tài xế tại tại bang Connecticut, Mỹ đã xả súng điên cuồng bắn chết 8 đồng nghiệp, làm bị thương nhiều người khác rồi tự sát.

Tên tài xế này có tên là Omar S.Thornton, là lái xe chở hàng của công ty phân phối bia Hartford Distributors Inc. có trụ sở ở thị trấn Manchester, bang Connecticut.

Brett Hollander, Giám đốc Tiếp thị của công ty trên, cho biết có từ 50-70 người trong nhà kho khi hung thủ thực hiện vụ xả súng lúc 7 giờ 30 phút sáng (theo giờ địa phương). Phó Chủ tịch công ty cũng bị trúng đạn vào tay và vùng mặt.

Nhân viên công ty được sơ tán ngay sau xảy ra vụ xả súng 
Theo điều tra ban đầu, động cơ dẫn tới hành động điên cuồng của Thornton là do tên này vừa bị đuổi việc. Thornton năm nay 34 tuổi và đã làm lái xe cho công ty Hartford trong nhiều năm. Một đồng nghiệp của kẻ sát nhân cho biết hắn bị buộc thôi việc vì bị nghi đã ăn cắp hàng của công ty.

Nguồn tin từ ngân hàng nơi Thornton có tài khoản riêng cho biết vào năm 2000, Thornton đã phải nộp đơn phá sản vì tài khoản chỉ có 600 USD nhưng anh ta đã nợ ngân hàng gần 16.000 USD, trong đó có món nợ để mua ô tô và món nợ để theo học trường đại học.

Mẹ đẻ và bạn gái của Thorton bàng hoàng khi nghe tin về vụ bắn giết của anh ta vì họ đều nói rằng Thornton là một con người hiền hòa. Mẹ của bạn gái của Thornton cho cảnh sát biết sau khi nổ súng vào đồng nghiệp, anh ta đã gọi điện thoại cho mẹ đẻ của mình, nói với mẹ rằng anh ta muốn tạm biệt mọi người và anh ta yêu quý tất cả mọi người.



Bảo Minh (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn