‘My sói’ ngồi lặng lẽ trong phiên xử sáng 9/5

Pháp luậtThứ Năm, 09/06/2011 10:21:00 +07:00

(VTC News) - 'My sói' ngồi lặng lẽ xen giữa các đồng phạm. Thỉnh thoảng lại ngoái đầu nhìn xuống dưới ngóng người thân.

(VTC News) - Sáng nay (9/6), TAND TP Hà Nội chính thức đưa ra xét xử ‘My sói’ và đồng bọn về các tội 'Hiếp dâm', 'Hiếp dâm trẻ em' và 'Cướp tài sản'.


Theo cáo trạng, ‘My sói’ tên thật là Đào Thu Hương (SN 1996, lúc phạm tội mới 14 tuổi 2 tháng 2 ngày). Từ ngày 16/7/2010 đến ngày 20/7/2010, Đào Thu Hương cùng người tình là Trịnh Thăng Long đã gây ra 5 vụ cướp tài sản, tổng trị giá hơn 30 triệu đồng, 2 vụ hiếp dâm, 1 vụ hiếp dâm trẻ em. 
Trong vụ án này có 7 bị can bị truy tố tội hiếp dâm, Hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản quy định tại: Khoản 2.tiết a, c Điều 111, Khoản 3, tiết a, b. điều 112 và Khoản 2, Tiết a, điều 133 Bộ Luật hình sự nước CHXHCN Việt Nam. Riêng Trần Hoàng Nam bị cơ quan điều tra đề nghị truy tố tội "Cướp tài sản" theo Điều 133, khoản 2, tiết a. Bộ luật hình sự nước CHXHCN Việt Nam.
 Các đối tượng tại phiên tòa

Rất đông người thân của các đối tượng và gia đình nạn nhân có liên quan trong vụ án đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị theo dõi phiên tòa. Mẹ của bị cáo ‘My sói’ chị Cao Thị Thu tỏ ra lo lắng khi trên khuôn mặt xuất hiện những ánh buồn. Đến khoảng 9h20 phút, phiên tòa trở nên lộn xộn khi mẹ của bị cáo 'My sói' rời khỏi phiên tòa. Luật sư của bị cáo đã phải gọi điện cho chị Thu – Người giám hộ của bị cáo. 
Trong khi đó, phía bên gia đình bị hại. Những người thân cũng đã có mặt rất đông. Nạn nhân Phạm Thị Kiều T tỏ ra ái ngại trước ống kính của các phóng viên. Người giám hộ, đại của cháu T cũng có mặt để động viên tinh thần.

 'My sói' lặng lẽ ở phiên tòa

Ở vành móng ngựa, ‘My sói’ và các đối tượng luôn cúi mặt tỏ vẻ hối hận. Riêng ‘My sói’ sau thời gian tạm giam để phục vụ công tác điều tra tỏ ra khá bản lĩnh. Ngồi xen lẫn giữa đồng phạm, ‘My sói’ thỉnh thoảng lại ngước về phía dưới để nhìn người thân của mình. Khác với cái vẻ ngông của một cô gái Hà Thành ăn chơi lúc mới bị bắt cùng đồng bọn, 'My sói' tỏ ra điềm tĩnh. Mái tóc vàng hoe, cắt ngắn ngày nào giờ đã nhuộm đen và xõa dài xuống vai. 
9h 35 phút, đại diện của Viện kiểm sát nhân dân bắt đầu đọc cáo trạng.

(Tiếp tục cập nhật)

Quang Tùng - Phan Mạnh



Bình luận
vtcnews.vn