Mỹ phẩm Việt Hương khánh thành nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất miền Bắc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 01/09/2017 11:51:00 +07:00

Ngày 31/8 vừa qua, Công ty TNHH Việt Hương long trọng tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm có quy mô lớn nhất miền Bắc, lễ chuyển giao công nghệ Hàn Quốc và tiếp nhận chứng chỉ cGMP – ASEAN và chứng nhận nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22716.

Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt của thương hiệu mỹ phẩm Việt Hương.

DDB_1960

 

Mỹ phẩm Việt Hương được gây dựng bởi nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp Đỗ Việt Hương. Mang trong mình niềm đam mê làm đẹp và ao ước xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng hoàn hảo dành cho phụ nữ Việt, cô gái 9X Đỗ Việt Hương đã dành nhiều thời gian, tâm huyết tìm hiểu, nghiên cứu, sang Thái Lan, Hàn Quốc học hỏi công nghệ sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên.

Năm 2012, chị thành lập Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt Hương, cung cấp ra thị trường nhiều dòng mỹ phẩm: Kem dưỡng trắng da, dưỡng da mặt, kem trị nám, tàn nhang, mụn, sữa tắm, dầu gội,sản phẩm makeup… phân phối cho các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm và các spa lớn nhỏ trên cả nước. Với ưu điểm: Thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất, giá thành hợp lý, hiệu quả nhanh chóng… Mỹ phẩm Việt Hương đã ngay lập tức chiếm được niềm tin và sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Nữ giám đốc Việt Hương được mệnh danh là “Nữ doanh nhân trẻ với hướng đi mới trong sản xuất mỹ phẩm”.

DDB_2043

 

Là đơn vị chuyên gia sản xuất và gia công độc quyền cho các đơn vị phân phối, hiện công ty đang sản xuất cho trên 30 nhãn hàng cho 30 đơn vị đối tác. Tất cả những sản phẩm của Việt Hương được sản xuất bởi công nghệ Nanoliposome, công nghệ Muntisan hiện đại, chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ. Việt hương cam kết mang đến cho khách hàng những loại mỹ phẩm làm đẹp sạch – tự nhiên – an toàn – hiệu quả nhất.

HDD_7132 3

 

HDD_7316 4

 

Với phương châm: “Lấy chữ Tâm làm gốc và lấy chữ Tín làm nền tảng phát triển”, Việt Hương Group đã từng bước chiếm lĩnh được thị trường mỹ phẩm Việt, là người bạn đồng hành thân thiết trong hành trình làm đẹp của các chị em. Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, Việt Hương Group đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm chăm sóc da, tóc và mỹ phẩm chất lượng, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người. Mỹ phẩm Việt Hương được vinh danh là Doanh nghiệp của năm 2015, “Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015”, “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017”; đạt tiêu chuẩn iso 9001-2015 và đạt tiêu chuẩn  ISO 22716 do SGS Thụy Sĩ đánh giá…

HDD_6909 5

 

Ngày 31/08/2017, Việt Hương Group khánh thành Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Việt Hương tại xã Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội, với tổng số vốn đầu tư lên tới hơn 30 tỷ đồng, trên diện tích 3.200m2. Nhà máy được đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, cho công suất hoạt động khoảng 30.000 sản phẩm/ ngày. Đội ngũ nhân viên là các kỹ sư, thạc sĩ, Tiến sĩ chuyên ngành hóa dược, công nhân, tư vấn viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Cùng với đó là khai trương trung tâm kiểm nghiệm thực - mỹ phẩm FCR, là nơi kiểm nghiệm khắt khe cho việc sản xuất sản phẩm và chất lượng sản phẩm ra ngoài thị trường. Là công ty đầu tiên xây dựng và phát triển trung tâm một cách quy mô và bài bản, chị Đỗ Việt Hương cho biết: “Đây là ước mơ mà tôi đã ấp ủ rất lâu rồi. Đây cũng là sự kiện đánh dấu bước ngoặc phát triển vượt bậc của Việt Hương Group. Tới đây, phụ nữ Việt sẽ có cơ hội làm đẹp từ những sản phẩm mỹ phẩm nội đạt tiêu chuẩn quốc tế”. Thị trường mỹ phẩm Việt sẽ tiến thêm một tầm cao mới, tự tin sánh bước cùng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong khu vực và thế giới.

DDB_1976 6

 

Định hướng thời gian tới, Việt Hương Group sẽ đầu tư mạnh hơn nữa về đội ngũ nghiên cứu, đẩy mạnh hợp tác chuyển giao công nghệ với các công ty thuộc các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản… Tiếp nhận công nghệ sản xuất tiến tiến của quốc tế để cho ra đời nhà máy thực phẩm chức năng to nhất, hiện đại nhất Việt Nam. Việt Hương với mục tiêu cao cả tạo ra những sản phẩm ưu việt, an toàn cho phái đẹp và thúc đẩy sản xuất thực - mỹ phẩm thiên nhiên tại thị trường Việt Nam.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn