Mỹ phẩm thiên nhiên – lựa chọn thông minh, an toàn cho người tiêu dùng

Gia đìnhThứ Tư, 03/08/2016 10:52:00 +07:00

Từ xa xưa, các bà các mẹ đã sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên để làm đẹp, như dùng nước vo gạo để rửa mặt, giúp da trắng, mịn, hay dùng bồ kết, hương nhu để gội đầu, giúp tóc óng mượt...

Bên cạnh sự tiện dụng, nhanh chóng mà mỹ phẩm từ hóa chất mang lại là hệ quả của thành phần trong mỹ phẩm (dầu khoáng, chất bảo quản...) gây ra, hoặc đơn giản là việc lỗ chân lông bít, nhờn, nám, thâm da, dị ứng,…Dường như ý thức được tác dụng phụ, hệ quả xấu của mỹ phẩm từ hóa chất, các chị em đã dần có xu hướng chuyển sang sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm đến từ thiên nhiên. Vì thế, trong những năm gần đây, mỹ phẩm chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên như đang "lên ngôi" trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm.

Từ đó, các nhà khoa học, các hãng mỹ phẩm lớn đang dần phát triển những nghiên cứu mới, để đưa ra những phương cách, công thức độc quyền, tạo ra các sản phẩm tuyệt vời từ những cây cỏ, thảo mộc tự nhiên để phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Cùng điểm qua những ưu thế vượt trội của mỹ phẩm thiên nhiên:

1. Hoàn toàn tự nhiên

Đa số các thành phần trong mỹ phẩm này đều chiết xuất từ thực vật (cây cỏ, hoa quả, thảo mộc) và khoáng chất – đây cũng là nguồn nguyên liệu chứa nhiều loại dinh dưỡng tự nhiên, vừa có tác dụng trị liệu, vừa có tác dụng dưỡng da.

2. Sử dụng an toàn

Khả năng tương thích với nhiều loại da với chỉ số an toàn cao, được kiểm nghiệm chặt chẽ và kiểm chứng của bác sỹ da liễu. Mỹ phẩm tự nhiên đều không qua xử lý hoá học, không chứa các thành phần nhân tạo, tổng hợp, không chứa các chất bảo quản hóa học hay dầu khoáng.

3. Khả năng tương thích với mọi loại da

Mỹ phẩm tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa các thành phần hóa học gây hại, nên cực kì an toàn cho da.

4. Chủng loại đa dạng

Việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên trong các công thức độc quyền đa dạng, tạo nên các dòng sản phẩm khác nhau, từ các sản phẩm đặc trị (trị mụn, tái tạo tế bào da, giảm thâm nám), cho đến các sản phẩm dưỡng da chuyên biệt, hay các dòng sản phẩm chăm sóc tóc... Sữa rửa mặt, toner, dưỡng ẩm, serum, kem, sữa dưỡng, kem chống nắng, … đều có trong dòng sản phẩm tự nhiên.

Hiện nay, một số hãng mỹ phẩm như Moraz Galilee Medical Herbs (hãng mỹ phẩm thiên nhiên lớn đến từ Israel) còn độc quyền một số loại nguyên liệu và công thức đặc biệt để tạo ra một dòng sản phẩm tự nhiên của riêng mình.

1

 Một loại nguyên liệu chính dùng chiết xuất mỹ phẩm của hãng Moraz Galilee Medical Herbs"

5. Không thử nghiệm trên động vật, thân thiện với môi trường

Một số loại thử nghiệm trên động vật để đảm bảo chúng an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Tuy nhiên, hiệp hội những người bảo vệ động vật luôn luôn phản đối điều này, vì nó còn liên quan đến vấn đề nhân sinh, bảo vệ môi trường. Mỹ phẩm thiên nhiên sử dụng công nghệ cao để chiết xuất nguyên liệu và thí nghiệm, là điểm cộng trong khía cạnh thân thiện với môi trường.

6. Không có tác dụng phụ

Những thành phần hoa cỏ, thảo mộc tự nhiên sử dụng trong sản phẩm có thể đảm bảo không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào; không gây bít lỗ chân lông, không làm da khô đi hoặc dầu lên, không gây kích ứng…

Bằng sự thông minh vốn có, những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy từ bao đời nay của người Do Thái, cùng sự phát triển của khoa học công nghệ, hãng mỹ phẩm thiên nhiên Moraz Herbal Cosmetic đến từ Israel đã không ngừng cải tiến các công thức chiết xuất độc quyền, mang đến cho người dùng khắp thế giới những sản phẩm tuyệt vời, những món quà vô giá đến từ thiên nhiên, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm nói chung, và mỹ phẩm thiên nhiên nói riêng.

b2

 

Từ năm 2016, thương hiệu Moraz đã tiếp cận thị trường Việt Nam nhằm đưa đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt cho sức khỏe, sắc đẹp với công thức đặc biệt chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vận tải ASEAN.

Bình luận
vtcnews.vn