Mỹ nữ Trung Quốc háo hức thượng đài Muay Thai

Thể thaoThứ Hai, 10/04/2017 19:58:00 +07:00

Mia Kang - người mẫu xinh đẹp người Trung Quốc đang chuẩn bị "lấn sân" sang thi đấu Muay Thai và trở thành võ sĩ chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Hinh anh

Người mẫu Mia Kang sinh ngày 30/12/1988 tại Hong Kong, Trung Quốc. Cô là một người mẫu nổi tiếng và rất quen mặt trên các tạp chí gợi cảm. Mia Kang khởi nghiệp từ năm 13 tuổi tại Hong Kong và cô đã có cho mình một sự nghiệp khá đồ sộ trên sàn catwalk. 

Hinh anh

Tuy nhiên, mẫu nữ 29 tuổi mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ với quyết định "dấn thân" vào môn võ Muay Thai và quyết tâm thi đấu như một vận động viên chuyên nghiệp. Tháng 5 tới, Mia Kang sẽ chính thức bước lên sàn đấu khốc liệt của môn Muay Thái. 

Hinh anh  3

Cô muốn chứng tỏ rằng không phải người mẫu chỉ biết tạo dáng trước ống kính mà còn có sức mạnh, thậm chí vượt trội hơn so với đàn ông. 

Hinh anh  4

"Chỉ khi đối mặt với nỗi sợ hãi, bạn mới an toàn. Cũng giống như Mike Tyson từng nói, mọi người đều có kế hoạch tới khi bạn bị nện một cú vào mặt. Với Muay Thái, bạn không có nơi nào để trốn. Bạn phải đối mặt với mọi thứ" - Mia Kang nói.

Hinh anh  6

Cô đã luyện tập rất chăm chỉ trên sàn đấu và sắp tới hứa hẹn sẽ thành công khi thượng đài lần đầu tiên. 

Hinh anh  5

Quyết tâm của Mia Kang thể hiện trong từng cú tấn công. 

Hinh anh  7

Ít ai biết, Mia Kang từng rơi vào tình trạng thừa cân và buộc lòng phải lựa chọn các biện pháp giảm cân phù hợp. Trong đó, Muay Thai là biện pháp mang lại hiệu quả rõ rệt nhất. 

Hinh anh  9

Khi lần đầu tiên đặt chân đến Thái Lan, Mia Kang bất ngờ bị say mê bởi môn võ truyền thống của quốc gia Đông Nam Á. Ban đầu, cô dự định chỉ du lịch tại đây trong 10 ngày, nhưng sau đó chuyến đi lại biến thành kỳ nghỉ kéo dài sáu tháng. Tất cả vì Muay Thái, bộ môn làm thay đổi suy nghĩ người đẹ

Hinh anh  8

Ngoài Muay Thai, sự nghiệp người mẫu của cô gái này vẫn tiếp tục rực rỡ. 

Hinh anh  10

Dáng vẻ này khiến bao cánh đàn ông mê mẩn nhưng cẩn thận, cô gái này không phải người dễ bắt nạt. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn