Mỹ nữ Megan Fox tiết lộ ảnh hồi bé xấu xí

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/02/2011 01:19:00 +07:00

(VTC News) - Megan Fox tiết lộ bức ảnh ngày thơ ấu của mình và bình luận: "Tôi trông chẳng khác gì Steve Buscemi".

(VTC News) - Megan Fox tiết lộ bức ảnh ngày thơ ấu của mình và bình luận: "Tôi trông chẳng khác gì Steve Buscemi".

Kiều nữ Megan Fox khoe ảnh thời thơ ấu của mình, ngày bé cô là con vịt xấu xí chứ không xinh đẹp như bây giờ 

Lời nói này của Megan Fox khiến ai cũng phải bật cười, bởi cô tự so sánh mình với nam diễn viên bị cho là xấu nhất nhì trong làng giải trí Hollywood.

Nữ diễn viên xinh đẹp và cực gợi cảm vốn được mệnh danh là biểu tượng sexy của làng giải trí thế giới mới đây đã cho lên trang Facebook cá nhân của mình bức ảnh ngày bé của cô. Tuy bức ảnh không được nét lắm, nhưng mọi người cũng có thể nhận thấy Megan ngày nhỏ không phải là một cô công chúa xinh đẹp.


Và không để mọi người phải chê bai, nữ diễn viên khả ái này đã rất hóm hỉnh tự nhận xét mình giống Steve Buscemi, và quả thật khi xem ảnh, người ta cũng thấy cô có nét gì đó nhang nhác nam diễn viên kỳ cựu này.

Sau khi xem bức ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp, có lẽ rất nhiều người sẽ cảm thấy yên tâm vì nếu ngày bé không xinh xắn thì lớn lên vẫn có hi vọng "lột xác" như Megan Fox. So với ngày bé, đúng là Megan đã từ vịt con xấu xí mà lột xác thành thiên nga xinh đẹp.

Nữ diễn viên Megan Fox sở hữu một vẻ đẹp và sức cuốn hút mà ai cũng phải ngưỡng mộ và ao ước 
Thời gian gần đây, Megan Fox ít xuất hiện trước công chúng, nhất là sau cuộc hôn nhân được tổ chức bí mật của mình. Nhưng lần xuất hiện mới đây nhất của cô tại tiệm làm tóc ‘Byron & Tracey’ ở Beverly Hills, người đẹp 24 tuổi nhìn hơi khác so với trước đây.


Người đẹp để lộ thân hình tiều tụy, gày guộc, đôi môi không còn căng mọng như trước, và đặc biệt là khuôn mặt có dấu hiệu thay đổi do dao kéo. Người ta đồn rằng Megan Fox đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để giữ gìn nhan sắc, và bác sỹ phẫu thuật đã hơi "quá tay" khiến khuôn mặt khả ái của Megan mất đi vẻ tự nhiên.

Megan Fox ngày càng gầy guộc, cô đang đánh mất những đường cong quyến rũ 
Khuôn mặt người đẹp cũng đang bị chê là dao kéo quá đà 
Diễm Hà(Theo Zim)
Bình luận
vtcnews.vn