Mỹ nhân Việt lận đận tình duyên: Cái 'giá' của sự nổi tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/05/2016 07:35:00 +07:00

(VTC News) – Dù có trong tay tiền tài, danh vọng và địa vị nhưng những mỹ nhân này gặp rất nhiều trắc trở trong đường tình duyên.

(VTC News) – Dù có trong tay tiền tài, danh vọng và địa vị nhưng những mỹ nhân này gặp rất nhiều trắc trở trong đường tình duyên. 

Xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng, có thể nói cuộc sống của Hồ Ngọc Hà, Diễm Hương, Linh Nga,… là niềm mơ ước của biết bao bạn trẻ. Đối với không ít người, những mỹ nhân này đang có trong tay tất cả: từ sắc vóc, tiền bạc tới sự nghiệp.

Thế nhưng, ẩn đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, lộng lẫy đó, nhiều người đẹp Vbiz đã và đang gặp phải vô số trắc trở trong tình duyên.

Trong số những sao Việt lận đận tình duyên, người đầu tiên phải nhắc đến không ai khác chính là Hồ Ngọc Hà.

Đối với Hồ Ngọc Hà, dường như chưa bao giờ câu nói “hồng nhan bạc phận” lại đúng đến thế. Được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí”, thế nhưng nhắc đến Hà Hồ, điều đầu tiên công chúng nghĩ tới lại không phải sự cống hiến miệt mài của cô đối với làng giải trí, mà là những scandal ồn ào liên quan tới tình ái. 

Năm 2010, dư luận được phen choáng váng khi thông tin Hồ Ngọc Hà từng có một cuộc hôn nhân tan vỡ vào năm 16 tuổi được tiết lộ. Thời điểm này, nữ ca sĩ đang đắm chìm trong hạnh phúc bên Cường Đô La. Những tưởng chàng đại gia phố núi sẽ là bến đỗ cuối cùng của cuộc đời Hồ Ngọc Hà thì cặp đôi đường ai nấy đi sau khi cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, biến cố.

 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La khi còn mặn nồng.

Không lâu sau khi chia tay Cường Đô La, những hình ảnh tình tứ giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bị rò rỉ lập tức gây sốt mạng xã hội. Nếu như một số người hâm mộ tỏ ra vô cùng vui mừng khi nữ hoàng giải trí tìm thấy tình yêu mới thì phần đông lại dành những lời lẽ đầy cay nghiệt và ác ý.

Người người bàn tán, tẩy chay Hà Hồ vì cho rằng cô là “người thứ ba”, “giật chồng” người khác. Đứng giữa tâm bão với vô vàn ánh mắt soi xét từ dư luận, Hồ Ngọc Hà chỉ im lặng mà “nuốt nước mắt vào trong”.

Dường như sự lận đận trong đường tình duyên là cái “giá” phải trả của nữ ca sĩ khi được ông trời ưu ái ban cho nhan sắc quá đỗi nổi bật cùng tài năng, bản lĩnh hơn người.

 Diễm Hương bị chồng cũ đánh tới bầm tím.

Đầu năm 2014, công chúng không khỏi choáng váng khi hoa hậu Diễm Hương tố chồng cũ nhiều lần đánh mình. Cùng với đó, người đẹp công khai hình ảnh gương mặt đầy những vết xước, xây xát sau khi bị sử dụng vũ lực.

“Hơn ba năm biết nhau, ông Chinh đã đánh tôi 3 lần. Tôi có những bác sĩ, bạn bè, quản lý và chuyên gia trang điểm làm chứng điều này” – Diễm Hương nghẹn ngào tiết lộ.

 Tổ ấm hiện tại của Diễm Hương.

Sau lần lỡ dở hôn nhân này, hoa hậu Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc bên Quang Huy. Cặp đôi tổ chức một đám cưới cổ tích trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Ngày 12/1/2015, Diễm Hương chào đón con trai đầu lòng và đặt tên bé là Noah.


Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khi là một người mẫu, MC, diễn viên sáng giá, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa với cậu ấm nhà đại gia thủy sản khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Đám cưới của Quỳnh Chi  vào hàng xa xỉ nhất showbiz Việt với dàn siêu xe đình đám và sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí.

 Quỳnh Chi và con trai.
Khi còn đang hưởng tuần trăng mặt, tin mẹ chồng Quỳnh Chi sang Mỹ để lại món nợ hơn 300 tỷ cho con trai khiến dư luận dậy sóng. Bất chấp mọi lời đồn đoán về việc sẽ dứt áo ra đi, Quỳnh Chi vẫn sát cánh bên chồng và sinh một cậu quý tử kháu khỉnh.

Thế nhưng, đằng sau cuộc hôn nhân tưởng chừng sẽ hoàn hảo này, Quỳnh Chi phải chịu không ít cay đắng và tủi nhục bởi những mâu thuẫn xuất phát từ mẹ chồng. Sau nhiều biến cố, nữ MC ly hôn trong sự chua xót của người hâm mộ.

 Hình ảnh hiếm hoi của Linh Nga và chồng cũ.
Năm 2010, “chim công làng múa” Linh Nga lên xe hoa cùng con trai một vị tướng cấp cao trong ngành, sau đó cô chuyển ra Hà Nội sinh sống. Vốn là một người đẹp kín tiếng, sau khi kết hôn Linh Nga rất hiếm khi xuất hiện cùng ông xã. Thậm chí, trên mạng xã hội, cô cũng chỉ khoe ảnh con chứ không chia sẻ ảnh của chồng.


Bẵng đi một thời gian, tin đồn vợ chồng Linh Nga rạn nứt dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ. Đáp lại, “chim công làng múa” chỉ im lặng. Chỉ tới hơn 1 năm trở lại đây, cô mới chính thức thừa nhận đã "vượt qua khủng hoảng hôn nhân một cách nhẹ nhàng". 

Sau đổ vỡ, Linh Nga  “tay trong tay” với một doanh nhân trẻ. Thế nhưng, giống như Hồ Ngọc Hà, cuộc tình mới của cô không nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng vì ồn ào tình cảm là “người thứ 3”. 

Nổi tiếng là người không thích chia sẻ về cuộc sống riêng tư, cả Hồ Quỳnh Hương lẫn Mỹ Tâm đều chưa từng tiết lộ về chuyện tình yêu của mình.

Tuy vậy, dù không rõ hai nữ ca sĩ đã trải qua bao mối tình nhưng có thể khẳng định một điều rằng: Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm đều không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. 

 Ở độ tuổi 35, khi sở hữu trong tay cả tiền bạc, danh vọng lẫn địa vị nhưng Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng đi về.

An An
Bình luận
vtcnews.vn