Mỹ nhân truất ngôi Nữ hoàng CF của Kim Tae Hee

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/05/2010 01:41:00 +07:00

(VTC News) - Hwang Jung Eum - nữ ca sỹ diễn viên xinh đẹp mới đây đã vượt lên đàn chị Kim Tae Hee để trở thành gương mặt quảng cáo đắt khách nhất Hàn Quốc.

(VTC News) - Hwang Jung Eum - nữ ca sỹ diễn viên xinh đẹp mới đây đã vượt lên đàn chị Kim Tae Hee để trở thành gương mặt quảng cáo đắt khách nhất tại Hàn Quốc.

Hwang Jung Eum sinh ngày 25/1/1985, sở hữu chiều cao 1,67m, cân nặng 48kg, có thể nói cô có thân hìnhi của một người mẫu. Hãng quản lý của Hwang Jung Eum cho hay: “Gần đây, nhờ vai diễn trong bộ phim sitcom High kick through the roof, Hwang Jung Eum đã nhận được vô số lời mời đóng CF (Commercial Film - Quảng cáo). Các hợp đồng quảng cáo của nhiều loại hàng hóa như đồ uống, thời trang, thẻ... tới tấp được gửi đến công ty chúng tôi. Chỉ tính trong 3 tháng gần đây, thu nhập của cô ấy chỉ nhờ quảng cáo đã lên tới hơn 2,3 tỷ won”.

Cũng theo nguồn tin trên, trong số 48,7 tỷ won (Tương đương hơn 40 triệu USD) tài sản "bề nổi" của Hwang Jung Eum hiện giờ thì tới hơn 1 tỷ là thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo trong vòng 1 năm qua.

 
Lần đầu xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế We are married của đài MBC năm 2009, Hwang Jung Eum bắt đầu gây chú ý từ vai diễn trong phim sitcom High kick through the roof. Ngoài đóng phim, Hwang Jung Eum còn nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc của làng phim quảng cáo với các nhãn hiệu mỹ phẩm, mỳ, sữa...

Không chỉ kiếm bội tiền từ quảng cáo, Hwang Jung Eum còn có triển vọng vươn lên ngôi Nữ hoàng Quảng cáo, sau khi thay thế Kim Tae Hee để trở thành người mẫu cho một hãng trà râu ngô. Vai diễn trong phim càng được yêu thích thì lại càng nhiều hợp đồng quảng cáo bay tới. Mới đây Hwang Jung Eum đã quyết định đóng thêm 10 mẫu quảng cáo nữa.

Ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp của Hwang Jung Eum:

 
Diễm Hà
(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn