Mỹ nhân phim 'Lập trình trái tim' bị giang hồ đánh bầm dập

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/02/2015 06:34:00 +07:00

Nữ diễn viên gợi cảm Bảo Kỳ, người vào vai Thu Vân ranh mãnh và thủ đoạn trong 'Lập trình trái tim' bị giang hồ đánh bầm dập trong phim mới 'Giá phải trả'.

(VTC News) - Nữ diễn viên gợi cảm Bảo Kỳ, người vào vai Thu Vân ranh mãnh và thủ đoạn trong 'Lập trình trái tim' bị giang hồ đánh bầm dập trong phim mới.

Nổi bật với vẻ đẹp mặn mà đậm chất Á Đông và thân hình gợi cảm, Bảo Kỳ từng là tâm điểm được các đạo diễn hai miền săn đón.

Cùng diễn xuất được đào tạo bài bản, Bảo Kỳ liên tiếp được giao cho những vai quan trọng trong các bộ phim nhựa lẫn truyền hình. 

bảo kỳ
Chính thức bước chân vào điện ảnh qua bộ phim Trung úy với vai bác sĩ Phương, Bảo Kỳ đã tạo nên những dấu mốc đáng nhớ với vai Thu Vân ranh mãnh và thủ đoạn trong Lập trình trái tim, hay cô gái nhà quê, xinh đẹp và trong sáng trong Tìm lại chính mình.
mai mai
Khởi đầu năm 2015, người đẹp gốc Nam Định sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình dài 30 tập Giá phải trả.

Trong phim, cô vào vai nữ chính Thùy Linh, một cô gái sớm phải từ bỏ ước mơ về tương lai sáng lạng bên người yêu, sa chân vào con đường tăm tối để cứu em gái.


Cuộc đời Thùy Linh trượt dài theo những sóng gió trong chốn giang hồ. Cô phải phục tùng và vướng vào những mối quan hệ với những tay đầu sỏ Thạch Đại ca và Tư Thẹo cho đến khi gặp lại Quang - người bạn trai cũ (Thanh Thức đóng) và được anh cứu ra khỏi con đường tội lỗi.
giá phải trả
Bộ phim xoay quanh bản ngã và giá trị của mỗi con người. Trước những thử thách khắc nghiệt của cuộc sống, người ta có còn là chính mình?

Tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa và rộng hơn là tình người liệu có còn tồn tại và có tồn tại được trước những cám dỗ, âm mưu, toan tính? Và một người lương thiện như Thùy Linh còn có thể trở về là một người lương thiện sau những năm tháng tăm tối?

bảo kỳ giá phải trả
Mặc dù gương mặt đẹp mặn mà và đôi mắt buồn là lợi thế của Bảo Kỳ cho vai diễn này, nhưng để khắc họa rõ nét những thăng trầm Thùy Linh phải trải qua không hề đơn giản.

Đây là thử thách khá lớn với nữ diễn viên trẻ xứ Bắc khi thực hiện những cảnh đánh nhau đến bầm dập, những pha hành động đến nghẹt thở.

mai mai giá phải trả
Kết đôi cùng Bảo Kỳ trên màn ảnh là Thanh Thức với vai Quang - chàng trai hiền lành và si tình. Ngoài Giá phải trả còn có sự góp mặt của các gương mặt diễn viên quen thuộc như Đức Hải, Huỳnh Kim Khánh, Võ Hoàng Nhân, Công Hậu, Đình Hiếu…

Bộ phim sẽ lên sóng SCTV14 vào khung giờ vàng phim Việt từ 19h45 đến 20h30 mỗi ngày từ 10/3/2015.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn