"Mỹ nhân" ngồi đè chết thỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/11/2010 10:13:00 +07:00

(VTC News) - Cô gái vừa cười ha hả vừa đặt tấm kính lên chú thỏ rồi ngồi đè lên cùng với câu nói đầy man rợ: “Ngồi lên hộp sọ xem mày có chịu được không?”

(VTC News) - Chưa hết sốc vì vụ một đám thanh niên lột da chó sống, thời gian qua, cư dân mạng Trung Quốc lại được phen bàng hoàng với clip quay một người đẹp chân dài ngồi đè lên một chú thỏ sống đến chết.

Đoạn clip dài hơn 4 phút quay cảnh cô gái ngồi đè chú thỏ đến chết
Đoạn clip dài 4 phút, 3 giây, nhân vật chính là một cô gái mặc áo trắng, váy ngắn, tóc dài. Thoạt nhìn, đó có vẻ là một cô gái khá đẹp, nhưng hành động của cô ta khiến nhiều khác thấy sởn gai ốc và không thể chấp nhận được. Âm thanh trong clip đó chủ yếu là tiếng cười của cô ta, xen vào đó là một giọng nói, giọng địa phương của Tứ Xuyên, chú thỏ đáng thương bị đè dưới tấm kính nhiều lần cho đến chết.

 

Đầu tiên, nhân vật chính lôi từ trong hộc bàn ra một chú thỏ trắng còn sống và trong ngăn kéo vẫn còn ba chú thỏ nữa. Tại phút thứ 1:16,  cô ta nói: “Nhẹ nhàng ngồi xuống nào” rồi đặt chú thỏ lên bàn và nghiễm nhiên ngồi lên và nói “mềm quá!”. Chú thỏ không ngừng giãy giụa, cuối cùng cũng chạy thoát.

Thấy vậy, cô ta chạy qua một bên lấy tấm kính hình chữ nhật, kích thước khoảng 50x30cm, dày 3cm, vừa cười ha hả vừa đặt tấm kính lên chú thỏ rồi ngồi lên cùng với câu nói đầy man rợ: “Ngồi lên hộp sọ xem mày có chịu được không?”

Phút thứ 3:03, cô ta đứng dậy nhấc tấm kính lên, chú thỏ đã chết.

Cảnh tượng kinh dị ấy còn tiếp tục cho đến khi đoạn clip ấy kết thúc.

Đáng chú ý là ngoài giọng nói của nhân vật chính, vẫn có thể nghe rõ tiếng trầm trồ và giọng cười của một số người khác. Đoạn clip man rợ này lại dấy một hồi chuông cảnh báo về sự xuống cấp trong nhân cách, sự bệnh hoạn trong tâm lí của một bộ phận giới trẻ Trung Quốc.

Một số hình ảnh trích từ clip:

 
 
 

 
Vân Tuyền(theo Xinhuanet)
Bình luận
vtcnews.vn