Mỹ nhân Hollywood cũng là nô lệ của dao kéo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/05/2011 07:56:00 +07:00

(VTC News) – Bị áp lực của danh tiếng và sắc đẹp “sai khiến”, nhiều mỹ nhân Hollywood vô tình trở thành nô lệ của dao kéo.

(VTC News) - Thực tế, các sao nữ Hollywood không hoàn hảo như bạn nghĩ, chưa bàn đến tính cách hay đời tư có nhiều hạn chế, vẻ đẹp của họ ở thời điểm hiện tại đều có thể là “giả”.

Ở Hollywood, mọi chuyện hoàn toàn không giống như bạn đã thấy. Đôi khi chúng ta ưa thích danh tiếng, vẻ hào nhoáng bề ngoài của các sao và dễ bị ảo tưởng sai khiến.

Thực tế, các ngôi sao Hollywood không hoàn hảo như bạn nghĩ, chưa nói đến tính cách hay đời tư có nhiều hạn chế, vẻ đẹp của họ ở thời điểm hiện tại đều có thể là “giả”.

Nhiều sao vì mong muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đã vô tình trở thành “mếng mồi ngon” cho các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu có dịp PR nghề nghiệp và kiếm “quả đậm”.

Tuy nhiên, không phải người đẹp nào cũng may mắn gặp một bác sỹ cao tay để có thể “biến hóa” thành một người đẹp tuyệt mỹ như mong muốn. Có người đen đủi bị biến dạng hoàn toàn khuôn mặt, có người may mắn hơn chút đỉnh thì bị tổn hại ở mức độ nhẹ hơn và điều quan trọng là họ nhận ra tác hại của việc “dao kéo” cơ thể và dần dần học cách tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên do “hóa công” trao tặng.

1. Kim Kardashian

 
Người đẹp “siêu vòng ba” vừa gây náo loạn làng giải trí thế giới với chiếc nhẫn đính hôn “đắt đỏ” trị giá 2 triệu đô và màn cầu hôn lãng mạn của chàng phi công trẻ Kris Humphries từng sở hữu khuôn mặt khá đầy đặn và đôi mắt to tròn như các chị em gái của mình. Tuy nhiên, khi chương trình truyền hình thực tế “Keeping Up with the Kardashians”, Kim đã phải nhờ các bác sỹ tiêm botox để làm da mặt căng hơn.

Khốn nỗi, tuy mặt Kim có vẻ thon gọn hơn, da mịn đẹp hơn nhưng botox đã làm khuôn mặt người đẹp nhà giàu xuất hiện những vết bầm tím, khiến cô nàng than vắn thở dài và phải “ra mặt” khuyên nhủ các bạn trẻ đừng vấp phải sai lầm của mình bởi botox không thể kéo dài tuổi thanh xuân và sắc đẹp thật sự.

2. Paris Hilton

Paris Hilton, “cô nàng tiệc tùng” nổi tiếng thông qua các show truyền hình thực tế và là một ái nữ thừa kế tài sản của gia tộc kếch sù Hilton đã trải qua nhiều biến đổi hình thể đáng chú ý.

 
Để có được biệt hiệu “người đẹp tóc vàng”, Paris Hilton đã không ngại ngần đi nhuộm màu mái tóc của mình. Hơn nữa, vốn được sinh ra với đôi mắt màu nâu nhưng “người đẹp scandal” lại luôn làm dáng với cặp kính áp tròng màu xanh lơ mơ màng. Những bức ảnh thời niên thiếu và tuổi teen của Paris đã tố cáo điều này.

Một số bức ảnh cũng cho thấy đôi môi được bơm căng, cong một cách miễn cưỡng đã  khiến ái nữ nhà Hilton phải chống chọi với các cơn đau khó chịu. Ngay cả vòng một vốn “có như không” của người đẹp này cũng viện đến dao kéo và đặt các túi đệm silicon để khuôn ngực gầy trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

3. Madonna


Những bức ảnh thường thấy đã qua công nghệ chỉnh sửa của photoshop và những bức ảnh thật như bức hình trên đây đã tố cáo vẻ đẹp “giả tạo” của nữ hoàng nhạc pop.

 
Hơn 50 tuổi, nom Madonna có vẻ già hơn tuổi với những vết chân chim, làm da nhăn nhúm và gò má nhô cao, lộ điểm hóp trũng xuống làm mất cân đối khuôn mặt. Đây có thể là hậu quả của những lần dao kéo làm căng cơ mặt? Thế nhưng, chế độ tập luyện thể dục thể thao khoa học và có phần hà khắc đã dần giúp thần tượng của làng nhạc Mỹ dần lấy lại vẻ đẹp và vóc dáng thuở thanh xuân.  

4. Fergie

 
Nữ ca sỹ, nhạc sỹ đa tài nước Mỹ đã nổi tiếng từ tấm bé với hình ảnh một ngôi sao nhí dễ thương, tài năng với một vẻ đẹp ngây thơ và vô cùng thánh thiện. Nhưng dường như không bằng lòng với vẻ đẹp thiên phú, Fergie đã đi chỉnh sửa mắt, mũi, nâng ngực và làm tóc xoăn. Tuy nhiên, nét đẹp hiện tại của người đẹp vẫn có nhiều điểm tương đồng so với diện mạo của cô thời niên thiếu.

5. Beyonce

 


Không nhận thức rõ vẻ đẹp tự nhiên vốn rất cuốn hút của mình, nữ ca sỹ da màu tài năng nước Mỹ đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo. Nhiều năm trước, Beyonce xuất hiện trong đội hình nhóm nhạc Destiny’s Child với một vẻ đẹp tự nhiên hút hồn và tỏa sáng với chiếc váy vàng gợi cảm.

Nhưng sau đó người đẹp đã đi “nâng cấp” vòng ba của mình lên đôi chút, tuy chưa đạt đến đẳng cấp như cô Kim “siêu vòng ba” nhưng rõ ràng, diện mạo mới đã qua chỉnh sửa rất dễ nhận ra của Beyonce cũng làm người hâm mộ khá hài lòng.

Hoàng Nghĩa
(Theo Fem/Fashion Spot)
Bình luận
vtcnews.vn