Mỹ nhân Hàn kiệt sức vì đóng cảnh nóng suốt 34 tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/12/2015 06:55:00 +07:00

Kiều nữ 31 tuổi chia sẻ về cảnh nóng khi quay cùng bố của 3 nhóc tì sinh ba.

Kiều nữ 31 tuổi chia sẻ về cảnh nóng khi quay cùng bố của 3 nhóc tì sinh ba.

Nữ diễn viên 31 tuổi chia sẻ về cảnh nóng 34 tiếng

Một trong những phim điện ảnh Hàn Quốc đáng chú ý tháng 12 năm nay là Tattoo (tựa tiếng Việt tạm dịch: Hình xăm). Phim là câu chuyện về cuộc gặp gỡ của một cô gái với ý định trả thù và một kẻ sát nhân tâm thần hoảng loạn.

cảnh nóng
Tattoo xoay quanh đề tài trinh thám, tội phạm đằng sau chuyện xăm hình.

Cô gái Soo Na (Yoon Joo Hee) mang trong mình nỗi đau không thể nói ra từ lúc nhỏ. Cô đã từ bỏ sự nghiệp bác sỹ để chuyển sang sống bằng nghề xăm hình.

Hằng đêm, Soo Na mơ có thể trả thù được kẻ thủ ác đã khiến cô bị tổn thương. Một ngày nọ, cô gặp một khách hàng nam giới tên Ji Soo (Song Il Kook) yêu cầu xăm hình rắn. Trong lúc xăm lên lưng của Ji Soo, Soo Na phát hiện ra vết sẹo giống như tên tội phạm cô từng nhìn thấy thời niên thiếu.

Nhưng một chuyện không ngờ xảy ra vào đúng ngày hình xăm rắn được hoàn thành, Ji Soo lộ rõ là kẻ sát nhân và bắt cóc Soo Na với những cách thức giống như những gì cô từng trải qua.

Tại cuộc họp báo ra mắt bộ phim Tattoo vào ngày 1.12, Seo Young chia sẻ, với cô, đây là cơ hội để  trải nghiệm hình xăm trên toàn bộ cơ thể.

"Trước khi bắt đầu các cảnh quay, tôi đã được vẽ hình xăm lên toàn thân trong 3 tiếng rưỡi đồng hồ. Khi mặc đồ thì không vấn đề gì nhưng lúc đóng cảnh giường chiếu với Song Il Kook, một số hình xăm bị nhòe đi nên phải vẽ lại rất vất vả”, Seo Young kể lại.

cảnh nóng
Nữ diễn viên Seo Young gợi cảm trong buổi họp báo ra mắt bộ phim.

Khi được hỏi, cảnh nóng phải "rất nóng" nên mới khiến những hình xăm bị mất đi, Seo Young không ngần ngại cho biết, chính vì những cảnh như vậy mà cô đã kiệt sức sau mỗi lần quay.

“Chúng tôi quay cảnh này trong khoảng 34 tiếng đồng hồ. Cả hai thực hiện cảnh này trên sàn gỗ chứ không phải giường. Tôi đã kiệt sức sau cảnh quay này. Tóc của tôi bị kết lại và tưởng chừng như cả người khô cứng.

Tôi đã phải cắt bỏ phần tóc hư sau đó. Rất may, cảnh quay vất vả này đã lên hình rất ấn tượng và đó là kỷ niệm đáng nhớ", Seo Young nói.

Chia sẻ về những hình xăm trên cơ thể trong phim, Yoon Joo Hee cho biết, để có thể tạo được hình xăm giống như thật trên lưng bạn diễn nam, Joo Hee đã phải trực tiếp nhìn loài bò sát này ngoài đời thực và học về kiến thức xăm hình.

cảnh nóng
Hình xăm rắn đáng sợ phía sau lưng của Song Il Kook.

Với Song Il Kook, anh cho rằng mình là một người rất may mắn khi nhận được lời mời đóng vai phản diện trong phim Tattoo. Đặc biệt, người cho anh lời khuyên trong diễn xuất vai ác này lại chính là người vợ ngoài đời thực.

Được biệt, nam chính của phim là Song Il Kook, ông bố của 3 nhóc tì sinh ba ngoài đời. Sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc Superman Returns, nam diễn viên này càng được khán giả khắp châu Á yêu mến.

Trong khi đó Seo Young là một nữ diễn viên 31 tuổi, từng tham gia một số bộ phim Cáo ơi làm gì? (2006), Hái sao cho em (2010), Radio diệu kỳ (2011)... Seo Young được đánh giá là ngôi sao gắn với hình ảnh sexy.

Trong quá khứ cô từng đóng vai kỹ nữ có cảnh tắm đồng tính trong phim Young Hwa Gi Bang. Đó cũng là lý do cô chấp nhận đóng cảnh "yêu" táo bạo với bạn diễn Song Il Kook hơn cô 13 tuổi.

Tattoo - bộ phim về đề tài hình sự tội phạm xoay quanh câu chuyện về xăm hình này sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 10.12 sắp tới.

cảnh nóng
"Ông bố ba con" Song Il Kook vào vai kẻ sát nhân.
cảnh nóng
Yoon Joo Hee trong vai thợ xăm hình có mục đích trả thù nhưng bất thành

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn