Mỹ nhân đẹp nhất hành tinh tậu Rolls-Royce

XeChủ Nhật, 21/11/2010 01:05:00 +07:00

(VTC News) – Mạnh tay chi hơn 230.000 USD, người đẹp nhất thế giới Cheryl Cole vừa tậu cho mình một chiếc Rolls Royce Ghost sành điệu.

(VTC News) – Mạnh tay chi hơn 230.000 USD, người đẹp nhất thế giới và cũng là vợ cũ của hậu vệ nổi tiếng Asley Cole, Cheryl Cole vừa tậu cho mình một chiếc Rolls Royce Baby Phantom hay còn gọi là Rolls Royce Ghost sành điệu.

 

Xuất hiện bên xe sang khi tới trường quay thực hiện cảnh quay cho chương trình giải trí X Factor, người đẹp Cheryl càng được giới săn ảnh quan tâm chăm sóc.

 

 
Không ít người ngạc nhiên và còn đồn đoán rằng chiếc xe không phải của cô mà là của đồng nghiệp Simon Cowell cho mượn bởi đồng giám khảo cuộc thi X Factor từ lâu đã nổi tiếng là người sành xe. Colin sở hữu cả một bộ sưu tập xe các loại trong đó có ít nhất 3 chiếc Rolls Royce mà chiếc mới nhất trị giá hơn 600.000 USD.

 

 

Dù vậy, với số tiền kiếm được nhờ tài năng ca hát và việc làm giám khảo cuộc thi nổi tiếng X Factor, Cheryl có thừa tiền để chơi xe dù chiếc xe đó có trị giá hơn 230.000 USD.

 

 

Là một trong những thành viên ăn khách của gia đình Rolls Royce, Baby Phantom (Ghost) được khá nhiều sao nữ ưa chuộng nhờ kiểu dáng gọn gàng hơn đàn anh Phantom, thiết kế tinh tế, sang trọng và trái tim turbo tăng áp kép V12 6,6L mới cho công suất 570 mã lực, mô-men xoắn 780 Nm. Ghost có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4,9 giây và có tốc độ tối đa 250 km/h dù có trọng lượng lên tới 2.435 kg.

 

Không chỉ các sao nước ngoài mà các đại gia Việt cũng khá ưu chuộng Rolls Royce Ghost. Bằng chứng là mẫu xe siêu sang này liên tiếp rủ nhau về Việt

Nam
. Riêng tại Hà Nội, tính sơ bộ cũng có tới gần 10 chiếc Ghost.

 


Khánh Hòa
(tổng hợp) 

Bình luận
vtcnews.vn