Mỹ nhân 'Anh hùng xạ điêu' bị lừa đóng phim cấp 3

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/08/2015 07:00:00 +07:00

Nữ diễn viên Chu Nhân tiết lộ cô hoàn toàn không biết Cưỡng dâm 2 là phim cấp ba cho đến khi đóng được một nửa, Sina ngày 2.8 đưa tin.

Nữ diễn viên Chu Nhân tiết lộ cô hoàn toàn không biết Cưỡng dâm 2 là phim cấp ba cho đến khi đóng được một nửa, Sina ngày 2.8 đưa tin.

chu nhân
 Nữ diễn viên Chu Nhân - Ảnh: AFP/Getty Images
Với nhiều vai diễn cổ trang xinh đẹp trong sự nghiệp, đặc biệt là vai Hoàng Dung trong phiên bản Anh hùng xạ điêu chuyển thể truyền hình năm 1994 cùng đời tư không ồn ào, Chu Nhân được ưu ái gọi là “ngọc nữ” của điện ảnh Hồng Kông.

Tuy nhiên vào năm 1998 nữ diễn viên này khiến khán giả một phen xôn xao khi xuất hiện trong bộ phim nóng bỏng như phim cấp 3 mang tên Cưỡng dâm 2.

Trong lần chia sẻ mới đây sau nhiều năm vắng bóng làng giải trí, Chu Nhân khẳng định lúc đó cô đã bị đạo diễn Trương Mẫn lừa. Khi nhận vai, đạo diễn khẳng định đây chỉ là bộ phim tình cảm có đan xen yếu tố kinh dị và vai diễn một nạn nhân của tên “yêu râu xanh” của cô không hề có những cảnh hở hang, nhạy cảm.

Thế nhưng trong quá trình thực hiện phim, đạo diễn đã tự thêm vào nhiều phân cảnh nóng bỏng không có trong kịch bản trước đó.

Nữ diễn viên cho biết khi ấy dù nhận ra bản chất nhưng lại rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”, dù không muốn đóng nhưng cô không thể bỏ giữa chừng vì đã ký hợp đồng. Sau đó, khi kết thúc các cảnh quay, đạo diễn mới đổi tên phim thành Cưỡng dâm 2.
chu nhân
Chu Nhân trong phim Cưỡng dâm 2 - Ảnh chụp từ clip
Khởi nghiệp trong vai trò người dẫn chương trình của đài TVB, trong 23 năm qua Chu Nhân đã từng tham gia nhiều bộ phim như Học cảnh uy long 2, Tân Tây du ký, Như lai thần chưởng, Anh hùng xạ điêu (1994).

Sau khi kết hôn với thành viên nhóm nhạc Beyond Huỳnh Quán Trung và có con gái đầu lòng vào năm 2012, Chu Nhân gần như vắng bóng khỏi làng giải trí để tập trung cho gia đình riêng.

Mới đây, nữ diễn viên 43 tuổi trở lại trong một chương trình truyền hình thực tế hợp tác với ngôi sao kỳ cựu Lâm Thanh Hà. Bên cạnh đó, cô tiết lộ bản thân cũng đang chuẩn bị cho những dự án phim ảnh mới.

Nguồn: Thanh niên
Bình luận
vtcnews.vn