Mỹ nhân 20 tuổi đăng quang Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/06/2012 02:26:00 +07:00

(VTC News) - Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83, gương mặt đẹp và một thân hình chuẩn, Acelya Samyeli Danoglu đăng quang Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2012 một cách xứng đáng.

(VTC News) - Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83, gương mặt đẹp và một thân hình chuẩn, Acelya Samyeli Danoglu đăng quang Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2012 một cách xứng đáng.

 
 
Tân Hoa hậu Acelya Samyeli Danoglu 

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra hôm 31/5, người đẹp 20 tuổi đã xuất sắc đăng quang và sẽ đại diện cho đất nước mình tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 tại Ordos, Trung Quốc.
 
Trước cuộc thi, Acelya Samyeli Danoglu là một trong những cái tên được yêu mến nhất nên việc đăng quang của cô được rất nhiều người ủng hộ.

Trái với việc đăng quang “như mong đợi” của Acelya Samyeli Danoglu, người đẹp Cagil Ozge Ozkul giành ngôi Á hậu 1 và đại diện cho Thổ Nhĩ Kỳ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng 12 tới đã khiến không ít người bất ngờ. Cái tên được dự đoán giành vị trí này là người đẹp Merve Sari thậm chí không có tên trong Top 4.

Cagil Ozge Ozkul sẽ đại diện Thổ Nhĩ Kỳ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ
Ilknur Melis Durasi sẽ đại diện Thổ Nhĩ Kỳ tham dự Hoa hậu Trái đất
Đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ tại Hoa hậu Quốc tế:Meltem Tuzuner

Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Ilknur Melis Durasi. Cô sẽ đại diện cho Thổ Nhĩ Kỳ tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Trong khi Meltem Tuzuner giành ngôi Á hậu 3 và sẽ đại diện cho đất nước mình tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

 
 
Được đánh giá rất cao nhưng Merve Sari thậm chí không có tên trong Top 4 

T.P(theo Missology)

Bình luận
vtcnews.vn