Mỹ nam gợi cảm nhất Việt Nam: Nam vương Ngô Tiến Đoàn

Tổng hợpThứ Sáu, 10/09/2010 06:08:00 +07:00

(VTC News) - Ngô Tiến Đoàn sinh năm 1983, có số đo thể hình hoàn hảo với các chỉ số cao 1,83 m, nặng 80 kg, số đo ba vòng 99-80-99.

(VTC News) - Ngô Tiến Đoàn sinh năm 1983, có số đo thể hình hoàn hảo với các chỉ số cao 1,83 m, nặng 80 kg, số đo ba vòng 99-80-99. Người mẫu này đã từng giành giải nhất cuộc thi Manhunt Việt Nam 2006 và Mister International 2008.

Vượt qua 25 thí sinh ở vòng chung kết, Ngô Tiến Đoàn đã đăng quang cuộc thi Manhunt Việt Nam đầu tiên. Cùng với giải thưởng 35 triệu đồng, anh cũng là đại diện chính thức của Việt Nam tại Manhunt International 2007 vào tháng 2/2007 tại Seoul, Hàn Quốc.

Tại cuộc thi Manhunt Interntional 2007, Ngô Tiến Đoàn đã lọt vào vòng bán kết của cuộc thi (hạng 6) và đoạt danh hiệu "Thí sinh có hình thể đẹp nhất", một trong 9 giải đặc biệt của ban giám khảo. Đồng thời, trong cuộc bình chọn của khán giả trên website chính thức của cuộc thi, Tiến Đoàn được xếp thứ ba, với 13.850 phiếu trong tổng số hơn 22.500 phiếu bầu.

Nam vương Ngô Tiến Đoàn 

Năm 2008, Ngô Tiến Đoàn đại diện Việt Nam tại cuộc thi Mister International 2008 tổ chức ở Đài Loan. Với thể hình đẹp và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các phần thi, anh đã vượt qua 33 thí sinh tham dự và giành được ngôi vị Mister International 2008. Đồng thời, Nam vương cũng đoạt được giải "Thí sinh có hình thể đẹp nhất".

Với danh hiệu đoạt được, Tiến Đoàn sẽ có mặt ở Singapore một năm để làm đại sứ kêu gọi mọi người ủng hộ cho Quỹ ung thư vì trẻ em. Anh cũng sẽ nhận được một phần thưởng trị giá khoảng 5.000 USD và một vài hiện vật khác.

Với thành tích này, Ngô Tiến Đoàn cũng là người đầu tiên ghi danh Việt Nam trong lịch sử với ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.


Ngô Tiến Đoàn quan niệm, vẻ nam tính của một người đàn ông được thể hiện qua cách sống của anh ấy. “Vẻ ngoài nam tính chỉ hấp dẫn được ngay chốc lát, tức thì, giống như bạn quay một đúp quảng cáo sản phẩm dành cho nam giới vậy, còn phía sau đúp quảng cáo đó thì chỉ có những người thực hiện mới biết được. Chính vì thế, một người đàn ông nam tính, không chỉ xuất hiện phô trương một khoảnh khắc nào đó để nhiều người nhìn thấy, mà trong cuộc sống hằng ngày, tính cách, cách cư xử… thậm chí cách làm ra tiền và tiêu tiền của anh ta cũng thể hiện tố chất nam tính”. Anh nói.

Đồng thời, Nam vương cho rằng, vẻ nam tính được thể hiện nhiều nhất ở mình thông qua nụ cười và cách nói chuyện. Bàn về chuyện làm đẹp, Tiến Đoàn nói rằng anh là người đơn giản và thích tự làm hết mọi việc. Việc sử dụng êkip đi theo để làm đẹp với chàng trai này chỉ khi anh phải chụp hình hay quay phim.

Hiện tại, Ngô Tiến Đoàn đang tập trung vào việc hoàn thành nốt những cảnh quay trong bộ phim Phía cuối cầu vồng của đạo diễn Mai Hồng Phong. Lần đầu đóng phim, Nam vương Tiến Đoàn đã đảm nhận một vai phản diện. Nhân vật đó là “tên” Peter Yeo, một người Úc gốc Hoa đầy khôn ngoan, lọc lõi, máu lạnh và trải đời. Ngoài ra, anh cũng tham gia những show diễn thời trang nếu sắp xếp được công việc.


Trần Lê
Ảnh: Phạm Hoài Nam

Bình luận
vtcnews.vn