Mỹ nam gợi cảm nhất Việt Nam: Johnny Trí Nguyễn

Tổng hợpThứ Sáu, 10/09/2010 05:29:00 +07:00

(VTC News) - Johnny Trí Nguyễn hiện đang được coi là một trong những gương mặt nghệ sỹ nam tính nhất showbiz Việt với gương mặt điển trai và thân hình vạm vỡ.

(VTC News) - Johnny Trí Nguyễn hiện đang được coi là một trong những gương mặt nghệ sỹ nam tính nhất trong showbiz Việt. Không chỉ sở hữu một gương mặt điển trai, góc cạnh, Trí Nguyễn còn có một thân hình vạm vỡ của một tài tử giỏi võ nghệ.

Vẻ nam tính của Trí Nguyễn có thể khiến đối phương ngã gục lúc nào không hay. Và có vẻ, anh rất biết lợi thế của mình và biết giữ gìn phong độ.

Johnny Trí Nguyễn sinh tại tỉnh Bình Dương, nhưng cùng gia đình (bố, mẹ và anh, chị) đến Los Angeles, California, Mỹ khi anh mới 9 tuổi. Từ nhỏ, anh đã được học võ theo truyền thống gia đình.

Học và nghiên cứu khá nhiều nhưng wushu mới chính là đam mê của Trí Nguyễn. Bộ môn này cùng đem lại nhiều thành công trong sự nghiệp của anh. Trí Nguyễn từng được vào đội tuyển wushu của Mỹ, đại diện cho Hoa Kỳ tranh giải wushu toàn thế giới. Từ đó, anh có cơ hội mời đóng stunt (người đóng thế thân) cho loạt phim truyền hình "Mortal Kombat: Conquest" và sau đó còn được mời đóng một vai nhỏ trong Martial Law, bước chân đầu tiên đến Hollywood.

 
 
Cũng trong thời gian này, Trí Nguyễn đi làm ánh sáng và phụ quay cho các đoàn phim để kiếm sống và có tiền ăn học. Thế rồi những lời mời lại tiếp tục kéo anh rời khỏi ghế trường đại học.

Trí Nguyễn lần lượt đóng thế các pha hành động trong nhiều bộ phim, từ những vai nhỏ cho đến những vai lớn, qua các phim We Were Soldiers, Spider-Man (đóng thế cho Green Goblin), Ella Enchanted, Starship Troopers 2: Hero of the Federation, Spider-Man 2 (đóng thế cho Spider-Man trong pha đánh nhau trên nóc tàu cao tốc), Collateral, Color Blind, Jarhead, The Perfect Sleep.

Về Việt Nam, Trí quyết định bắt tay vào làm một bộ phim cho chính mình. Anh bắt đầu nghiên cứu về lịch sử Việt Nam, đồng thời tìm hiểu sách dạy viết kịch bản của Robert McKee để chuẩn bị cho bộ phim The Rebel - Dòng máu anh hùng. Trong thời gian đó, gương mặt của Trí Nguyễn được cả giới nghệ thuật và công chúng yêu mến. Anh lần lượt tham gia các bộ phim như Hồn Trương Ba, da hàng thịt hay Nụ hôn Thần chết. Bộ phim Dòng máu Anh hùng của Johnny Trí Nguyễn được đánh giá cao và nó được coi là khởi đầu mới cho dòng phim võ thuật thương hiệu Việt. Cũng từ đây, tên của Trí Nguyễn gắn liền với đả nữ Ngô Thanh Vân. Họ là một cặp bài trùng trong con đường nghệ thuật. Sau này, Bẫy rồng của cặp đôi này tiếp tục làm đảo điên công chúng mê phim.

Bên cạnh đó, cặp đôi đẹp trong làng giải trí này cũng gặp không ít những sóng gió liên quan đến những tin đồn tình cảm. Trong đó có cả những ầm ĩ liên quan đến việc ly hôn của Johnny với vợ cũ Việt Thi (Vũ Lynn Cathy). Nhiều người đã cho rằng chính mối quan hệ này đã khiến gia đình Johnny tan đàn sẻ nghé. Trong khi búa rìu tập trung vào mình, Johnny và Ngô Thanh Vân đều im lặng vượt qua dư luận. Cả hai hiện vẫn đang là tâm điểm chú ý và đáng được chờ đợi những cú hích mới trong sự nghiệp và tình cảm.


Trần Lê
Ảnh: Quốc Huy

Bình luận
vtcnews.vn