Mỹ nam gợi cảm nhất Việt Nam: Hồ Đức Vĩnh

Tổng hợpThứ Sáu, 10/09/2010 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Hồ Đức Vĩnh cao 1m87, nặng 82 kg và có số đo 100 – 86 – 103, có gương mặt khá ăn hình, rắn rỏi nam tính nhưng không bị thô mộc, làn da rám nắng kho

(VTC News) -  Là một trong những người mẫu cao nhất của làng model Việt, cao 1m87, nặng 82 kg và có số đo 100 – 86 – 103, Đức Vĩnh có gương mặt khá ăn hình, rắn rỏi nam tính nhưng không bị thô mộc, làn da rám nắng khoẻ khoắn.

Anh chàng này từng đoạt giải thưởng Siêu mẫu Việt Nam 2003, thí sinh đoạt giải "Người mặc trang phục truyền thống đẹp nhất" (cuộc thi Mr. World 2007, tổ chức tại đảo Hải Nam, Trung Quốc). Đồng thời cũng từng là gương mặt quảng cáo sáng giá của các sản phẩm cho giới trẻ như LipIce, Oxy Men, gel TAF,...

 

Ngoài việc tham gia các show diễn thời trang và quảng cáo, Hồ Đức Vĩnh cũng từng được xem là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới khi được sánh vai với những người đẹp thế giới trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Anh cũng là gương mặt được tin cậy trao trọng trách này tại các cuộc thi sắc đẹp trọng nước.

Trong sự nghiệp điện ảnh, Hồ Đức Vĩnh từng có một vai phụ trong phim 1.735km và đã nhận được khá nhiều lời mời. Tuy nhiên, anh chưa nhận lời vì chưa tìm được kịch bản ưng ý, và chưa hài lòng với khả năng diễn xuất của mình.

Làm việc nhiệt tình, giao tiếp cởi mở, tự tin nhưng hồn nhiên, Đức Vĩnh ngoài đời là một anh chàng dễ thương. Anh cũng đã trải qua một vài cuộc tình. Chàng trai họ Hồ quan niệm, trong tình cảm, anh là người nghiêm túc và chắc chắn không bao giờ có chuyện qua đường. “Đối với tôi, đến với một người phụ nữ không phải chuyện đơn giản, cần biết rõ về nhau. Sau đó mới nghĩ đến chuyện tìm hiểu. Và lúc đó phải thực sự không vướng bận điều gì”. Anh nói.

Chơi thân với Mai Phương Thúy và từng coi cô là mẫu người yêu lý tưởng, anh chàng này cũng đã cặp bến tình yêu. Tuy nhiên, chuyện tình cảm này chưa từng được Đức Vĩnh thổ lộ.

Trần Lê
Ảnh: Quốc Huy

Bình luận
vtcnews.vn