'Mỹ nam 18+' Hoàng Kỳ Nam đến chúc mừng Huỳnh Tân ra mắt album đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/07/2016 15:32:00 +07:00

'Mỹ nam 18+' Hoàng Kỳ Nam bảnh bao đến chúc mừng người bạn thân là ca sỹ - MC - diễn viên Huỳnh Tân ra mắt album đầu tay.

Huỳnh Tân là một ca sỹ còn khá mới nhưng là một gương mặt cũng khá quen thuộc với vai trò là MC và diễn viên. Nhắc đến MC thì trong những năm vừa qua Huỳnh Tân đã làm rất nhiều chương trình trong đó ấn tượng nhất là MC truyền hình trực tiếp trên HTV9 làm Chú Cuội và hát đơn ca 1 bài trong chương trình Trung Thu ở Sân Khấu Lan Anh.

Anh cũng là người đọc lời bình rất nhiều các ca khúc trên sóng truyền hình trực tiếp và nhiều chương trình lớn với hai vai trò cùng lúc trên sân khấu là MC và ca sỹ.

Huỳnh Tân cũng từng tham gia được nhiều phim trong đó những vai lớn như Người đàn bà đi trong mưa, Bình Tây đại nguyên soái, Ác thú vô hình... Ngoài vai trò MC – diễn viên ra thì Huỳnh Tân còn là 1 diễn viên lồng tiếng với các bộ phim Việt Nam.

ban be

Bạn bè đến chúc mừng Huỳnh Tân.

Trong năm 2015 vừa qua Huỳnh Tân đã rất cố gắng để phát triển với nghề nhất là lĩnh vực ca hát, xuất thân là ca sỹ trong CLB Giai Điệu Xanh từ những năm 2005 Huỳnh Tân đã có nhiều cơ hội hát cho rất nhiều các chương để tích luỹ cho mình thêm nhiều kinh nghiệm trên bước đường solo.

Anh rất có duyên với các chương trình chính quy được quay hình cũng như truyền hình trực tiếp trên các đài truyền hình với những ca khúc là dòng nhạc cách mạng.

Album Vol. 1 'Em còn gì trong tôi' được Huỳnh Tân hoàn thành trong khoảng thời gian gần 3 năm với 11 ca khúc Trữ tình – Dân ca. Các bài hát trong album đều là những sáng tác mới nhạc độc quyền của ca sỹ Huỳnh Tân với chủ đề tình yêu – tình bạn – quê hương và mẹ.

Minh thao

Huỳnh Tân - Minh Thảo - MC Vũ Mạnh Cường - Hoàng Kỳ Nam.

Trong đó có nhiều ca khúc được ra đời cũng như đến được với Huỳnh Tân rất ngẫu nhiên. Ca khúc 'Con đò bến đợi' là ca khúc được viết làm nhạc phim nhưng không sử dụng vì đạo diễn chia sẽ 'ca khúc rất hay và vì ca từ nó quá sát với nội dung phim nên nếu sử dụng làm nhạc phim thì sợ sẽ phim hoạ cho phim'.

'Ở rể' là ca khúc viết theo tâm sự của Huỳnh Tân về người em ruột của mình đang nằm trong hoàn cảnh đúng như 2 từ 'ở rể'. Còn 'Tình bạn thân' là ca khúc tranh cãi rất nhiều giữa Huỳnh Tân và nhạc sỹ Võ Đảm vì ca khúc này được một ca sỹ nổi tiếng hải ngoại muốn mua độc quyền nhưng vì nhạc sỹ là bạn thân của Huỳnh Tân nên Tân muốn nhạc sỹ tặng mình bài này.

Như vậy, từ khi bắt tay vào làm cho đến khi hoàn thành là 1 khoảng thời gian khá dài, vì cuộc sống mưu sinh cơm áo gạo tiền nên cùng 1 lúc Huỳnh Tân không thể nào làm liền được mà phải làm cuốn chiếu, dành dụm được bao nhiêu là lo cho album cũng như phải vay mượn từ những người thương yêu Huỳnh Tân mà album mới sớm hoàn thành.

cha me em trai chau gai

Huỳnh Tân và gia đình.

Trong thời điểm hiện tại để có được những bài hát mới với những giai điệu đẹp cũng như ca từ ý nghĩa đối với Huỳnh Tân là 1 đều khó khăn nên khi có được 11 ca khúc ưng ý, thay vì để dành và giới thiệu từ từ thì Huỳnh Tân đã mạnh dạng cũng như tâm huyết phát hành cùng lúc 11 ca khúc mới trong album vol. 1 'Em còn gì trong tôi' trên các trang nghe nhạc online.

hoang ky nam le viet

Hoàng Kỳ Nam và đạo diễn Lê Việt

pham truong luong bang quang hoang ky nam

Phạm Trưởng  - Hoàng Kỳ Nam - Lương Bằng Quang - Huỳnh Tân.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn