Mỹ Linh: 'Tôi trưởng thành vì có những người mắng mỏ mình'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/07/2015 06:18:00 +07:00

Nữ ca sĩ chia sẻ, có lần bị nhạc sĩ Dương Thụ mắng thậm tệ trước nhiều người nhưng diva không bao giờ ghét bậc tiền bối vì từ đó, chị được bài học nhớ đời.

(VTC news) - Nữ ca sĩ chia sẻ, có lần bị nhạc sĩ Dương Thụ mắng thậm tệ trước nhiều người nhưng diva không bao giờ ghét bậc tiền bối vì từ đó, chị được bài học nhớ đời.

Mới đây, Mỹ Linh đăng ảnh và dành nhiều lời khen cho một sản phẩm công nghệ trên fanpage. Tuy nhiên, nhiều người mượn trạng thái này để bình luận, chửi bới nữ ca sĩ về sự việc liên quan đến Tuấn Hưng.

Khá bất bình, giọng ca Thì thầm mùa xuân đáp lại: "Sao giờ cứ không bằng lòng bất cứ cái gì là lại chửi kinh khủng thế nhỉ. Tôi anti (tạm dịch: tẩy chay) văn hoá này. Ai ghét tôi thì ghét. Không thể để các bạn đưa ra chuẩn mực mới về ứng xử thô bỉ như thế, đặc biệt là chỗ đông người".

mỹ linh
Chia sẻ của Mỹ Linh khiếu nhiều người 'tâm phục khẩu phục'. 

Một người bày tỏ quan điểm: "Văn hóa không hoàn toàn thể hiện ở lời nói thô bỉ hay không mà nó còn thể hiện ở cách đối xử và ứng xử giữa con người bình thường với nhau chứ đừng nói gì đến người nổi tiếng".

Chị trả lời: "Người nổi tiếng cũng là người bình thường, có nhiều loại khác nhau. Nhưng khi bạn có fan có nghĩa là cần thận trọng khi đưa ra các chuẩn mực về ứng xử. Chửi bới, dọa dẫm người khác nhiều lần rồi sẽ có ngày ăn đòn. Khi người ta đã phải nói tức là đây không phải lần đầu tiên và không phải bị nhỡ mồm".

Mỹ Linh cho rằng, không ai hoàn hảo nhưng nên học hỏi từ lỗi lầm của bản thân và người khác. Nếu học được thì ai rồi cũng sẽ trưởng thành: "Bây giờ ra đường đầy rẫy cái xấu xa mà chẳng ai nói gì vì ngại động chạm đến mình. Có lần chú Dương Thụ mắng chị thậm tệ giữa bao nhiêu người.

Lúc đấy chị đau nhưng chị nhớ đến già. Chị không bao giờ ghét chú ấy vì nhờ thế nên chị mới học được bài học nhớ đời. Bây giờ trưởng thành cũng vì có những người mắng mỏ mình như thế". Cách suy nghĩ chín chắn, trưởng thành của nữ ca sĩ được khá nhiều người ủng hộ.

mỹ linh
Tuấn Hưng và Mỹ Linh khi chưa xảy ra scandal. 

Đây là lần đầu tiên Mỹ Linh chia sẻ quan điểm cá nhân từ sau sự việc liên quan đến Tuấn Hưng. Trước đó, giọng ca Nắm lấy tay anh trở thành tâm điểm của dư luận bởi sau khi chương trình Bài hát tháng 7 kết thúc, anh thể hiện thái độ không hài lòng với ban tổ chức trên trang cá nhân vì ảnh và tên anh bị xếp sau các ca sĩ trẻ.

Mọi chuyện sẽ là bình thường nếu Tuấn Hưng không viết ra những lời lẽ nặng nề. Chưa hết, khi Mỹ Linh bày tỏ sự thất vọng và bình luận: "Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế" thì anh viết một status khác, dọa sẽ phanh phui "cái văn hóa" năm 2005 của đàn chị.

Hành động này khiến Tuấn Hưng "mất điểm" rất nhiều trong mắt khán giả. Sau những ngày sóng gió, Tuấn Hưng tạm đóng Facebook và lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Duy Thái

Bình luận
vtcnews.vn