Mỹ Linh tiếp tục ủng hộ ca sỹ trẻ với Young hit - Young beat vol.2

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ Linh tiếp tục ủng hộ các ca sỹ trẻ với dự album Young hit - Young beat vol.2.

(VTC News) - Mỹ Linh tiếp tục ủng hộ các ca sỹ trẻ với dự album Young hit - Young beat vol.2.

Nối tiếp thành công của chương trình Young hit - Young beat vol.1 Những mùa hè rực rỡ, Mỹ Linh tiếp tục giới thiệu album tiếp theo vol2 Thu nhớ.

Chuỗi chương trình nằm trong dự án Young hit - Young beat bao gồm hai album phòng thu được chau chuốt về mặt âm nhạc và hai đêm liveshow được đầu tư kỹ lưỡng về cả âm thanh, ánh sáng lẫn chất lượng nghệ sỹ tham gia.
Young hit - Young beat
Trong chương trình số 2 này, người yêu nhạc Việt sẽ được tiếp tục lắng nghe 10 ca khúc mới nhất từ chính những ca sỹ trẻ tài năng và được đón chờ nhất hiện nay như Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn, Nhật Thủy, Bảo Anh, Hòa Minzy, Huyền My, Min St.319, Hà Minh Tiến, Dương Trần Nghĩa, Bảo Kun, rapper Mr A, rapper Windy B.I.G...

Album còn là sự hợp tác giữa các nhà sản xuất, các nhạc sỹ trẻ tài năng: nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong, nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng, nhạc sỹ Phan Mạnh Quỳnh, nhạc sỹ Việt Thắng, nhạc sỹ Mian... các nhạc sỹ hòa âm, phối khí như Thành Vương, Khắc Hưng, Nguyễn Thanh Bình, Cao Vịnh, Thanh Tâm, Việt Thắng, Tâm Vũ...

Họ là những người đã và đang dần khẳng định thương hiệu của mình trong giới nghệ thuật và người yêu nhạc, cùng với các nhà sản xuất, nhạc sỹ, ca sỹ đã thành danh nhạc sỹ Anh Quân, nhạc sỹ Huy Tuấn, nhạc sỹ Quốc Long, ca sỹ Mỹ Linh. Họ đã cùng tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, trau chuốt từng giai điệu, ca từ cho người yêu nhạc Việt Nam.
Young hit - Young beat
Dự án Young hit - Young beat số thứ hai còn giới thiệu đêm liveshow hoành tráng quy tụ tất cả các nghệ sỹ trẻ đã có mặt trong album vol.2, một số nghệ sỹ trẻ tài năng khách mời đã xuất hiện trong dự án trước như Trung Quân Idol, Vũ Cát Tường... và ngoài ra là sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của nữ ca sỹ nổi tiếng – Diva Hà Trần.
Young hit - Young beat
Trong đêm liveshow lần này, toàn bộ các ca khúc xuất hiện trong album vol.2 và các ca khúc nổi tiếng đã từng làm nên tên tuổi của các nghệ sỹ sẽ được biên tập, lựa chọn để mang đến cho người nghe, những khán giả yêu quý một trải nghiệm vô cùng mới mẻ, một câu chuyện âm nhạc về tình yêu, về bạn bè, về những người thân thương ở xa, về những nỗi nhớ nhung da diết, nay cùng về đây, gặp nhau trong đêm Liveshow Hội tụ Hà Nội
Young hit - Young beat
Không chỉ đầu tư công sức về âm nhạc, kịch bản chương trình, sự đầu tư về âm thanh, ánh sáng và ban nhạc cũng luôn là điểm nhấn để Young hit - Young beat trở nên ấn tượng hơn trong lòng công chúng yêu nghệ thuật.

Đêm Liveshow Hội tụ Hà Nội chắc chắn sẽ là một đêm âm nhạc đỉnh cao, đưa những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong phòng thu đến với sân khấu nghệ thuật, gần với khán giả hơn, từ thính giác đến thị giác.

Đêm Liveshow Hội tụ Hà Nội sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 20h ngày 05/10/2014.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn