Mỹ Linh quyên góp được 300 triệu đồng với hit Hương ngọc lan

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/11/2015 06:32:00 +07:00

Mỹ Linh "dụ dỗ" khán giả quyên góp 300 triệu đồng chỉ bằng một lời hứa sẽ dành tặng ca khúc hit "Hương ngọc lan" nếu ba bức tranh đầu tiên vượt trên 15.000 USD

(VTC News) - Mỹ Linh "dụ dỗ" khán giả quyên góp 300 triệu đồng chỉ bằng một lời hứa sẽ dành tặng ca khúc hit "Hương ngọc lan".

Tối ngày 14/11, Mỹ Linh đã cùng nhiều nghệ sỹ Việt đến tham dự buổi đấu giá những tác phẩm nghệ thuật gồm các bức tranh và các tác phẩm điêu khắc của nhiều nghệ sỹ Việt Nam nổi tiếng với mục đích gây quỹ cho dự án “Nhà chống lũ” do cô tổ chức. Buổi đấu giá đã diễn ra tại học viện âm nhạc của nhạc sỹ – ca sỹ Thanh Bùi.

Video con gái Mỹ Linh khoe giọng hát ngọt ngào:
mỹ linh nhật thuỷ nhà chống lũ
Là một thành viên tích cực từ những ngày đầu của dự án, ca sỹ Mỹ Linh đã cùng với hai người bạn của mình là MC Mỹ Linh và chị Giang Kều - Giám đốc công ty Gbrand - dẫn dắt phiên đấu giá.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên xinh đẹp Đinh Ngọc Diệp cũng xuất hiện rất sang trọng để làm MC của chương trình tối nay.

đinh ngọc diệp
Đinh Ngọc Diệp sexy khi giữ vai trò MC chương trình.
Xuất hiện với tư cách là ca sỹ khách mời, quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy đã mang đến 3 nhạc phẩm vừa sâu lắng vừa sôi động để gửi đến các khán giả có mặt tại chương trình.

Ca khúc đầu tiên được Nhật Thủy thể hiện là một bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng với tiết tậu chậm – “Phía cuối chân trời”.


Ngay sau đó, để thay đổi không khí, nữ ca sỹ đã trình bày đĩa đơn trong album Vol.1 của cô – “Tỉnh Giấc”.

Giọng hát đầy nội lực với những quãng cao ấn tượng của Nhật Thủy đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn mãn nhãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

nhật thuỷ
Ngay sau phần trình diễn này, buổi triễn lãm và đấu giá đã được diễn ra. Các tác phẩm đấu giá phần lớn đều có giá khởi điểm dao động từ 1000 – 2000 USD. Nhiều bức tranh được đấu giá cao như:

“Một chiều không màu” của nhạc sỹ Doãn Hoàn Lâm được bán với giá 5000 USD, “Bến cá” của Phạm An Hải được trả giá 4500 USD, tác phẩm “Cây đời” được bán ở mức giá 5000 USD…

mỹ linh 1
Để thay đổi không khí, diva Mỹ Linh đã thể hiện hit “Hương ngọc lan” đúng như lời hứa của cô trước đó: “Nếu bán 3 bức tranh đầu tiên vượt trên 15000 USD, Mỹ Linh sẽ dành tặng cho quý vị một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng nhất”.

Ngoài ra, Mỹ Linh cũng đã cùng “trò cưng” Nhật Thủy gửi đến cho khán giả bản nhạc sôi động “Chuyện tình” để khuấy động không khí căng thẳng sau giờ phút đấu giá “quyết liệt”.
mỹ linh 2
“Nhà chống lũ” là dự án được thực hiện để giúp đỡ những bà con nghèo ở những vùng tình thành thường xuyên chịu thiên tai bão lũ.

Dự án “Nhà chống lũ” ra đời cuối năm 2013, với mong muốn giúp người dân có được nơi sinh sống vững chắc để vừa ổn định sản xuất, sinh hoạt, vừa chủ động phòng ngừa thiên tai.


Tính đến nay, "Nhà chống lũ" đã và đang xây dựng 203 căn nhà tại 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ninh bao gồm 139  căn nhà khung bê tông 2 tầng và 64 căn nhà phao chống lũ.

Theo kế hoạch, Dự án sẽ tiếp tục xây dựng và hoàn thiện thêm 60 căn Nhà chống lũ trước Tết âm lịch 2016 nâng tổng số nhà Dự án xây dựng trong 2 năm 2014 và 2015 là 263 căn. Theo kế hoạch, "Nhà chống lũ" sẽ xây 200 căn nhà trong năm 2016.

thanh bùi
Đồng hành cùng dự án đầy ý nghĩa này, ca sỹ Nhật Thủy cũng vừa khởi động tour diễn xuyên Việt mang tên "Nhật Thủy On Tour: Tỉnh Giấc" với mục đích xã hội cao đẹp: dành tặng toàn bộ lợi nhuận của các đêm diễn cho quỹ "Nhà chống lũ".

Sau đêm liveshow mở màn thành công tại Đại học Tôn Đức Thắng vào tối 11/11, Nhật Thủy sẽ tiếp tục "Bắc tiến" cùng tour diễn này trong suốt hai tháng cuối năm 2015.


Khán giả tham gia chương trình sẽ có cơ hội được thấy hành trình nỗ lực của cô ca sỹ xinh đẹp này, với những chông gai mà cô đã vượt qua trên con đường tìm kiếm và hoàn thiện bản thân, để trở thành một Nhật Thủy cá tính hơn, trưởng thành hơn trong hình ảnh, giọng hát, vũ đạo lẫn phong cách trình diễn trên sân khấu.

Luôn dành tới cho các khán giả tham gia chương trình sự tôn trọng lớn nhất, Nhật Thủy sẽ hát live toàn bộ các ca khúc dưới sự chỉ đạo âm nhạc của nhạc sỹ Anh Quân và ban nhạc Anh Em.

Đồng thời, khán giả cũng có cơ hội thưởng thức những sự kết hợp độc đáo giữa ca sỹ trẻ đầy tài năng này với các khách mời được đông đảo khán giả yêu mến: diva Mỹ Linh, ca sỹ Văn Mai Hương, Hoàng Tôn, Cát Tường…

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn