Mỹ Linh 'nịnh' mẹ chồng hết lời

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/03/2016 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ Linh nịnh mẹ chồng hết lời khi bà tới dự lễ ra mắt dự án mới của nữ diva.

(VTC News) - Mỹ Linh nịnh mẹ chồng hết lời khi bà tới dự lễ ra mắt dự án mới của nữ diva.
Trong buổi họp báo ra mắt MV “Đẹp cho cuộc sống” - hoạt động mở đầu cho một dự án cộng đồng trong năm 2016 của Mỹ Linh, nhằm khuyến khích các chị em hãy yêu thương và chăm sóc chính mình nhiều hơn, để có cuộc sống chất lượng và hạnh phúc, Mỹ Linh đã không tiếc lời "nịnh" mẹ chồng khi bà tới tham dự.

Mỹ Linh hết lời khen ngợi người mẹ chồng tài năng của mình. Bà không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn khéo tay và đảm đang trong công việc nội trợ, gia đình. Từ những chiếc tất, quần áo của các con Mỹ Linh khi còn nhỏ đều do bà một tay đan, móc. Chính mẹ chồng đã truyền cảm hứng cho Mỹ Linh thực hiện dự án này.

Mỹ Linh 'nịnh' mẹ chồng hết lời
Mỹ Linh bên mẹ chồng.
Mỹ Linh 'nịnh' mẹ chồng hết lời
Mỹ Linh bên ông xã Anh Quân.
Mỹ Linh 'nịnh' mẹ chồng hết lời
Gia đình Mỹ Linh và Nhật Thủy.
Mỹ Linh 'nịnh' mẹ chồng hết lời
Mỹ Linh 'nịnh' mẹ chồng hết lời
Đan Lê cũng có mặt tại sự kiện.

MV “Đẹp cho cuộc sống” sử dụng một ca khúc mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương được sáng tác riêng cho dự án.

Mỹ Linh chia sẻ, cô cũng rất vui vì MV thể hiện những bước trưởng thành đầu tiên của con gái cô - Anna Trương khi cùng nhạc sĩ Anh Quân hòa âm phối khí cho ca khúc theo phong cách rất mới lạ, hiện đại và thời thượng.

Ý tưởng kịch bản của MV do chính ca sĩ Mỹ Linh đưa ra. Trong MV này, Mỹ Linh không phải là nhân vật chính của câu chuyện, mà đóng vai trò người truyền cảm hứng.

Một MV nhưng gồm 4 câu chuyện điển hình của 4 phụ nữ khác nhau trong xã hội. Đó là câu chuyện của 1 hotgirl sống ảo, câu chuyện của 1 cô gái mang phong cách tomboy, câu chuyện về 1 phụ nữ nội trợ muốn có cuộc sống thú vị hơn bên ngoài căn bếp, và câu chuyện của 1 nữ nhân viên văn phòng muốn thoát khỏi hình ảnh nhàm chán.

Tham gia đóng vai trong MV có những siêu mẫu trẻ, cá tính: Hằng Nguyễn, Mạnh Khang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Đây là điều mới mẻ trong MV của Mỹ Linh so với trước đây.

Điểm nổi bật nhất của MV là kể được câu chuyện bằng cả bài hát lẫn hình ảnh. Vì thế, Mỹ Linh và ekip sản xuất đã mất hơn 3 tháng để bàn bạc rất kỹ về cách thức thể hiện. Sau đó mất hơn 3 tháng nữa để dàn dựng, ghi hình và làm hậu kỳ.

Mỹ Linh mong muốn tiếp cận nhiều hơn đến giới trẻ, vì thế ekip quyết định sản xuất MV theo xu hướng trẻ trung, mới mẻ, với các công nghệ dựng phim hiện đại. Hình ảnh của Mỹ Linh trong MV này cũng rất phá cách, trẻ trung, tươi mới.

An My
Bình luận
vtcnews.vn