Mỹ: Kinh dị người chết ‘sống lại’ tham dự đám tang của mình

Thế giớiThứ Hai, 14/03/2016 07:59:00 +07:00

Một vài đám tang được xem là “kỳ quặc” khi không cần tới quan tài

(VTC News) - Một vài đám tang dưới đây được xem là “kỳ quặc” nhất trong lịch sử khi không cần tới quan tài, thay vào đó những người đã mất được trang điểm, mặc đẹp tham dự đám tang như còn sống.

Điều khó tin này xảy ra ở thành phố New Orleans, tiểu bang Louisiana, Mỹ. Nhà từ thiện Mickey Easterling 83 tuổi, đã được “tạo dáng” với ly sâm banh trong tay và một điếu thuốc. Bà khoác trên mình chiếc áo dạ hội, chiếc mũ được trang trí công phu cùng với khăn lông màu hồng.

Hình ảnh bà Mickey Easterling kiêu sa cùng ly sâm banh
Hình ảnh bà Mickey Easterling "kiêu sa" cùng ly sâm banh 
Đó không phải là trường hợp hy hữu, trước đó anh Jesus Diaz Beato 26 tuổi, ở Tây Ban Nha đột ngột qua đời trong một vụ nổ súng ngày 3/3. Điều này khiến tất cả những người thân, họ hàng và bạn bè đều sững sờ đau đớn.

Trong ngày tang lễ, anh được mặc bộ đồ yêu thích nhất, ngồi bắt chéo chân và tay cầm điếu thuốc. Đặc biệt là đôi mắt của Jesus vẫn mở, gia đình quyết định không vuốt mắt trông như anh vẫn đang sống.

Hình ảnh Jesus Diaz Beato không khác khi còn sống.
Hình ảnh Jesus Diaz Beato không khác khi còn sống. 

Em gái của Jesus cho biết: "Gia đình tôi quyết định sẽ không vuốt mắt cho anh vì muốn anh luôn vui vẻ và hạnh phúc. Hiện tại tôi vẫn không tin được là anh đã ra đi mãi mãi..."

Điếu thuốc trên tay Jesus Diaz Beato
Điếu thuốc trên tay Jesus Diaz Beato 

Điều lạ lùng tương tự ở đám tang của bà Miriam Burbank. Thay vì nằm trong quan tài, bà được đặt ngồi trước một cái bàn có bia, rượu Whisky và thuốc lá. Ngoài ra, móng tay được sơn màu giống màu áo của đội bóng đá mà bà yêu thích.

Miriam Burbank qua đời vì trận ung thư hồi đầu tháng 6 năm 2014
Miriam Burbank qua đời vì trận ung thư hồi đầu tháng 6 năm 2014 

Thanh Hường (Theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn