Mỹ Đình 18/12: Họ đã chiến đấu, và đã khóc!

Bạn đọc viếtChủ Nhật, 19/12/2010 01:22:00 +07:00

(VTC News) - Những tình cảm chân thành của một cổ động viên, những chia sẻ có lý, có tình xót xa cho nước mắt các chàng trai áo trắng trên sân Mỹ Đình.

(VTC News) - Chỉ ít phút sau khi trận đấu trên sân Mỹ Đình kết thúc, BBT Trang Bạn đọc đã nhận được phản hồi của một độc giả, với những tình cảm chân thành của một cổ động viên, những chia sẻ có lý, có tình xót xa cho nước mắt những chàng trai áo trắng.

Đội tuyển Việt Nam đã bị loại khỏi trận chung kết AFF SUZUKI CUP 2010 trong tư thế ngẩng cao đầu. Bóng đá là vậy, và chúng ta, những người hâm mộ Việt Nam dù có buồn cũng phải biết chấp nhận điều đó.

 

Những ngày trước, hàng triệu con tim Việt Nam đã hi vọng một sự diệu kỳ từ chảo lửa Mỹ Đình sau khi thất bại 0 – 2 tại Bukit Jalil. Nhưng hôm nay, trong một trận đấu mà người Mã bị lép vế hoàn toàn, thần may mắn đã không ủng hộ đội tuyển chúng ta. Hàng tá cơ hội được các cầu thủ Việt

Nam
tạo ra, nhưng cầu môn của
Malaysia
như có “phép bùa”.

 

Bóng đá là cuộc sống, luôn cho người xem những cảm xúc diệu kỳ, cả từ nỗi buồn cho đến niềm vui. Tối nay hẳn phải là một đêm khó ngủ của người hâm mộ Việt

Nam
. Nhưng chắc hẳn họ sẽ không có điều gì trách móc hay la ó đối với thầy trò ông Tô. Họ đã cống hiến và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc, và chúng ta phải tôn vinh điều đó.

 

 

Tôi đã rất cảm động khi xem những hình ảnh người hâm mộ Việt Nam chen chúc nhau dưới cái lạnh như cắt da, cắt thịt của Hà Nội, để mua những tấm vé cổ vũ cho đội tuyển ở trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình. Cảm động hơn nữa, đó là những giọt nước mắt của các cầu thủ như: Thành Lương, Trọng Hoàng… Họ đã chiến đấu bằng tất cả lòng nhiệt huyết, sức trẻ của mình.

 

Bóng đá cũng giống như những nốt nhạc, có lúc trầm có lúc bổng, nhưng chính nó đã tạo cho người xem những “liều thuốc tinh thần” thật quý giá và bổ ích.

 

Tương lai vẫn rộng mở đối với thầy trò ông Tô, vinh quang, thử thách vẫn chờ họ ở những chặng đường phía trước. Chúc mừng đội tuyển Malaysia và xin cảm ơn đội tuyển Việt Nam và tất cả những người hâm mộ Việt Nam, dù chúng ta không được vào trận chung kết nhưng đối với tôi và tất cả những người Việt Nam, đội tuyển chúng ta vẫn là những nhà vô địch.

Phan Lê

Bình luận
vtcnews.vn