Mỹ đánh Syria, con gái Obama sẽ bị bắt cóc

Thế giớiChủ Nhật, 08/09/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Trên trang blog cá nhân,cố vấn chiến lược của lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Khamenei đe dọa sẽ bắt cóc con gái của ông Obama nếu Mỹ đánh Syria.

(VTC News)- Trên trang blog cá nhân, cố vấn chiến lược của lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Khamenei đe dọa sẽ bắt cóc con gái của ông Obama nếu Mỹ đánh Syria.

Theo Tiếng nói nước Nga, cố vấn chiến lược của lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Khamenei là Ali-Reza Forgani công bố trên blog cá nhân hàng loạt lời đe dọa nhắm vào Hoa Kỳ và Tổng thống Obama như cô con gái Natasha của ông Obama sẽ bị bắt cóc và hãm hiếp nếu Mỹ dám đánh Syria.

obama
Tổng thống Mỹ Obama và hai con gái 

Trên blog cá nhân, Forgani viết rằng, nếu Syria bị tấn công, trong vòng 21 giờ trên toàn thế giới sẽ diễn ra những vụ bắt cóc người thân và con cái của chức sắc Mỹ.

18 giờ sau đó, chính phủ Mỹ sẽ nhận được ảnh chụp các con tin này với tay chân bị cắt rời, cố vấn Forgani nói thêm.


Lời đe dọa gây sốc nhắm vào gia đình Tổng thống Obama được đưa ra trong bối cảnh Mỹ đang lên kế hoạch tấn công quân sự vào Syria như một động thái đáp trả việc sử dụng vũ khí hóa học trong vụ tấn công khiến 1.400 người chết hôm 21/8 được cho là do chế độ Assad thực hiện.

Trong khi đó, Hải quân Mỹ đang tăng cường theo dõi hạm đội tàu cao tốc cỡ nhỏ của Iran trong Vịnh Ba Tư, triển khai cách tàu chiến Mỹ không xa.

Quân đội Mỹ cũng đã chuẩn bị lực lượng Thủy quân lục chiến và các đơn vị khác để hỗ trợ di tản cơ quan ngoại giao trong trường hợp cần thiết.

Tố Ngôn
Bình luận
vtcnews.vn