Mövenpick Hotels & Resorts quản lý Mövenpick Resorts Cam Ranh Bay

Kinh tếThứ Sáu, 18/12/2015 04:12:00 +07:00

Mövenpick Hotels & Resorts sẽ quản lý khách sạn mang thương hiệu Mövenpick Resorts Cam Ranh Bay tại Khánh Hòa.

(VTC News) - Mövenpick Hotels & Resorts sẽ quản lý khách sạn mang thương hiệu Mövenpick Resorts Cam Ranh Bay tại Khánh Hòa.
 
Được thiên nhiên ban tặng một bờ biển tuyệt đẹp thoải dài, cát trắng mịn, bốn mùa nước biển trong xanh cùng với khí hậu trong lành, Bắc bán đảo Cam Ranh được ví là vùng đất vàng về du lịch, nghỉ dưỡng quanh năm và được Tạp chí cẩm nang du lịch Lonely Planet bình chọn là vịnh biển đẹp nhất thế giới. Dự báo đến năm 2020, khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh sẽ đón khoảng 1 triệu lượt khách/năm, trong đó 30% là du khách quốc tế.
 
Khu du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp của Eurowindow Nha Trang tại lô D12A,B,C Bãi Dài, Bắc bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa được xây dựng trên tổng diện tích 34,2 ha, cách sân bay Cam Ranh 4km và cách Thành phố Nha Trang 25 km nên rất thuận lợi cho du khách.
Lễ ký kết
Lễ ký kết giữa Eurowindow Nha Trang và Tập đoàn Carlson Rezidor Hotel Group
Đây là một quần thể khách sạn được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo, hiện đại pha lẫn nét truyền thống Á Đông với điểm độc đáo của dự án là 100% phòng khách sạn, biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng đều hướng biển và nhìn thấy biển.

Hai khu khách sạn cao 13 tầng gồm 500 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Bên cạnh khu khách sạn là 100 căn hộ nghỉ dưỡng 6 tầng, trong đó tất cả các căn hộ đều có đầy đủ tiện nghi như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, bếp nấu. Dọc đại lộ Nguyễn Tất Thành là 24 căn nhà phố.

Trong quần thể khu khách sạn nghỉ dưỡng còn có khu vui chơi giải trí bao gồm làng Thụy Sỹ, sân tập golf, sân tennis, khu vui chơi mở rộng phù hợp với các hoạt động dã ngoại và team building.

Đặc biệt, 159 biệt thự được bố trí so le, chênh lệch về độ cao 3.5m giữa các dãy biệt thự nên tất cả các biệt thự không chỉ đều hướng biển và nhìn thấy biển mà phòng khách, phòng ngủ cũng được thiết kế hướng biển và nhìn thấy biển. Đây là một trong những tiêu chí rất quan trọng của các biệt thự nghỉ dưỡng ven biển. Các biệt thự được thiết kế một tầng có từ 1 đến 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp nấu và bể bơi riêng biệt.
Phối cảnh
Phối cảnh dự án
Vừa qua, ngày 25/11/2015 Eurowindow Nha Trang đã ký hợp đồng với Tập đoàn Carlson Rezidor Hotel Group về việc quản lý khu khách sạn mang thương hiệu Radisson Blu Cam Ranh Bay với 250 phòng khách sạn và 38 biệt thự cao cấp cùng nhiều tiện ích phụ trợ như Trung tâm hội nghị, khu spa và dịch vụ giải trí trên diện tích 11.4ha thuộc khu du lịch nghỉ dưỡng của Eurowindow Nha Trang.
 
Ngày 18/12/2015 Công ty CP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang tiếp tục ký kết hợp đồng quản lý khách sạn nghỉ dưỡng mang tên Mövenpick Resort Cam Ranh Bay với Mövenpick Hotels & Resorts - một trong những Tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới của Thụy Sỹ. Theo hợp đồng này Mövenpick Hotels & Resorts sẽ quản lý khu khách sạn nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh Bay với quy mô 250 phòng khách sạn 5 sao quốc tế và 121 biệt thự cao cấp, 100 căn căn hộ dịch vụ, 24 căn nhà phố cùng công trình tiện ích trên diện tích gần 24ha còn lại của dự án.
 
Trong đó, 121 căn biệt thự và 100 căn hộ nghỉ dưỡng sẽ được đưa ra thị trường dành cho các nhà đầu tư thứ cấp. Toàn bộ các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng vẫn được quản lý bởi tập đoàn Mövenpick. Chủ đầu tư cam kết thuê lại toàn bộ các biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng với % lợi nhuận hàng năm hấp dẫn. Các chủ sở hữu được sử dụng biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng tối đa lên tới 06 tháng trong năm

Dự kiến khu khách sạn nghỉ dưỡng sẽ được hoàn thành trong vòng 18 tháng. Sau khi hoàn thành và đưa vào khai thác, khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Mövenpick Rersort Cam Ranh và Radisson Blu Cam Ranh Bay sẽ mang đến cho du khách đầy đủ nhu cầu về nghỉ ngơi, giải trí tiêu chuẩn quốc tế, góp phần quảng bá du lịch của khu Bắc bán đảo Cam Ranh phát triển trở thành khu du lịch trọng điểm quốc gia.

Eurowindow Nha Trang hợp tác với  các tập đoàn nổi tiếng thế giới!

Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts

Thuỵ Sĩ được biết đến như là cái nôi của ngành quản lý khách sạn với hơn 150 năm kinh nghiệm và là một trong những nước nổi tiếng ở châu Âu có lượng du khách quốc tế đến rất đông. Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts của Thụy Sỹ hiện quản lý gần 100 khách sạn tại 24 quốc gia.  Mövenpick không chỉ nổi tiếng trong việc quản lý khách sạn tại thành phố mà còn có rất nhiều kinh nghiệm quản lý các khu nghỉ dưỡng ven biển và đã rất thành công tại Thái Lan.

Mövenpick không phải là thương hiệu xa lạ tại Việt Nam, hiện nay Mövenpick đã có khách sạn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Vào đầu năm 2015, Mövenpick Hà Nội tại Việt Nam đã được tổ chức World Luxury Hotel Awards trao tặng danh hiệu “Khách sạn thành phố sang trọng hàng đầu thế giới". Với bề dày kinh nghiệm quản lý các khu nghỉ dưỡng, Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts sẽ đưa khu khách sạn nghỉ dưỡng này thành một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại, tiện nghi, thu hút khách quốc tế.
 
Tập đoàn Carlson Rezidor Hotel Group

Carlson Rezidor Hotel Group là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có trụ trở tại Mỹ với hơn 1.370 khách sạn đi vào hoạt động cùng 180,000 phòng tại 110 quốc gia trên thế giới. Carlson Rezidor hiện là chủ sở hữu của nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như; Quorvus Collection, Radisson Blu®, Radisson®, Radisson Red, Park Plaza®, Park Inn® by Radisson và Country Inns & Suites By CarlsonSM. Radisson Blu® là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới, với hơn 280 khách sạn đang hoạt động tại 62 quốc gia. Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương,  Carlson Rezidor Hotel Group có 101 khách sạn, trong đó có 44 khách sạn mang thương hiệu Radisson Blu đã đi vào hoạt động.

Nguồn: Eurowindow

Bình luận
vtcnews.vn