MV mới của Isaac nhanh chóng đạt triệu lượt xem sau khi ra mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/06/2017 15:23:00 +07:00

MV “Bước chân cổ tích” của Isaac, Bảo An, Gia Khiêm đã nhanh chóng đạt triệu lượt xem sau khi ra mắt không lâu.

Ngày 19/6, MV Bước chân cổ tíchđánh dấu sự kết hợp của ca sĩ Isaac, bé Bảo An, Gia Khiêm đã chính thức được trình làng. Chỉ vài ngày được giới thiệu rộng rãi, sản phẩm đã ngay lập tức được đông đảo khán giả đón nhận, đặc biệt là các em nhỏ.

a

Tính đến ngày 25/6, MV “Bước chân cổ tích” đã đạt được hơn 2 triệu lượt xem cùng hơn 11 nghìn lượt thích.

19 5

Cơn sốt của “Bước chân cổ tích” không khó lý giải khi ca khúc sở hữu giai điệu vui tươi, lời ca ý nghĩa do nhạc sĩ Only C sáng tác.

Video: Bước chân cổ tích – Isaac, Bảo An, Gia Khiêm

Bên cạnh sự góp mặt của các nghệ sĩ được nhiều người yêu thích, MV tràn ngập màu sắc cổ tích giúp cho trẻ em Việt Nam thêm yêu, hiểu biết về văn học dân gian, đồng thời tạo ra những bài học cuộc sống gần gũi, giản dị nhưng đầy tính nhân văn.

t2

Bé Gia Khiêm thích thú khi được Isaac cõng trên lưng.

Sau thành công nhất định của MV Bước chân cổ tích, ê kíp thực hiện sản phẩm cũng hé lộ bộ ảnh mới nhất của Isaac, được thực hiện ngẫu hứng ngay tại phim trường. Dù khá mệt sau 18 tiếng làm việc liên tục, Isaac vẫn tự tin khoe vẻ điển trai, rạng ngời bên các em nhỏ.

t5 3

Bé Bảo An.

Lần đầu tiên hợp tác với các giọng ca nhí đình đám trong một dự án âm nhạc đặc sắc, Isaac cho biết: “Isaac thấy rất thích thú khi tham gia vào một MV đầy màu sắc với câu chuyện cổ tích quen thuộc như Thánh Gióng, Tấm Cám, Con Rồng cháu Tiên.

Lần đầu kết hợp với Gia Khiêm và Bảo An, Isaac cảm nhận mình trẻ trung và yêu đời hơn rất nhiều. Dù cả ê kíp phải làm việc liên tục trong 18 tiếng đồng hồ, nhưng chính sự hồn nhiên, tràn đầy năng lượng và hay chọc cười ‘chú’ Isaac của cảc bé đã làm xua tan mọi mệt mỏi”.

t7 3

 

t10 5

Với dự án được đầu tư kĩ lưỡng và nhiều tâm huyết, Isaac, Bảo An, Gia Khiêm cũng hi vọng sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến từ khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn