MV của Cường Seven xôn xao cộng đồng mạng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/05/2012 07:53:00 +07:00

(VTC News) - Sau đúng 1 ngày, MV Beautiful Girl của chàng nghệ sỹ trẻ đa năng Cường Seven 78,003 lượt view với 3,008 likes trên kênh youtube.

(VTC News) -  Sau đúng 1 ngày, MV Beautiful Girl của chàng nghệ sỹ trẻ đa năng Cường Seven với sự tham gia của nhiều gương mặt khác như Justa T, Mr A và những hotgirl Chipu, người mẫu Tây Ban Nha Andrea Aybar đã đạt được 78,003 lượt view với 3,008 likes trên kênh youtube.

Đây là con số chưa từng xuất hiện với một MV ca nhạc. Đồng thời, nó cũng tạo nên một cơn sốt với nhiều lời tán thưởng từ giới trẻ. Trước đó, trailer của MV “Beautiful Girl” đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và hiện đạt được 167,000 lượt view trên kênh Youtube của Film Ninja Productions.

Một trong những hình ảnh trong MV Beautiful Girl gây xôn xao. 

Trên nền nhạc Electro - House trẻ trung, sôi động, “Beautiful Girl” - một sáng tác của nhạc sĩ Young Uno - chứa đựng những thông điệp tươi vui, lạc quan về tình yêu và cuộc sống, tôn vinh những giá trị tinh thần tốt đẹp và lành mạnh trong giới trẻ.“Beautiful Girl” cũng chính là single đầu tay của Cường Seven, một ca sĩ trẻ nhiều hứa hẹn, với khả năng kết hợp nhuần nhuyễn giữa giọng hát và vũ đạo sôi động.

Là một biên đạo nhảy và vũ công xuất sắc, Cường Seven còn có một niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Anh đang theo học hát với nhà giáo Mai Hương, người đã góp phần đào tạo nhiều ca sĩ nổi tiếng hiện nay như Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh…

MV “Beautiful Girl” còn có sự góp mặt của các gương mặt “đình đám” hiện nay trong giới trẻ: nhạc sĩ Young Uno, rapper Mr.A, nhạc sĩ Hoàng Touliver, rapper JustaTee, đạo diễn Triệu Quang Huy.

Tuy Beautiful Girl là một MV hết sức ấn tượng với sự góp sức của nhiều tài năng trẻ của Underground Hà Nội nhưng hiện tại nó cũng chỉ được tung lên mạng để mọi người cùng thưởng thức. Các nghệ sỹ trẻ này vẫn coi đây là cuộc chơi đam mê của riêng họ.

Đạo diễn Triệu Quang Huy thực hiện MV tại hiện trường. 

Nhưng, để một thị trường âm nhạc sôi động và “chất” hơn, có lẽ việc chỉ thể hiện đam mê và đưa sản phẩm lên mạng là một thiệt thòi cho giới underground. Mặt khác, trên kệ đĩa, những sản phẩm dạng này hoàn toàn có chỗ đứng và đáng được trân trọng. Bước ra ánh sáng là câu chuyện sớm hay muộn của nhóm những người trẻ như thế này.

Khi xem các thành viên trong nhóm các nghệ sỹ trẻ underground này biểu diễn, đã có nhiều người thèm muốn một vài nhân tố như thế này xuất hiện trong các cuộc thi tài năng ca hát như Sao Mai điểm hẹn chẳng hạn.

Cũng trong buổi ra mắt MV, vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sỹ Huy Tuấn và đạo diễn Việt Tú đã dành cho ê kip này rất nhiều lời khen ngợi động viên cổ vũ. Thậm chí, ca sĩ Mỹ Linh cho rằng, Triệu Quang Huy và nhóm các bạn trẻ như Cường Seven sẽ tạo nên một đời sống âm nhạc đa dạng và nhiều sức sống hơn.

Mr A trong thực hiện phần đọc Rap trong clip 

Đạo diễn cho video này là Triệu Quang Huy - người thực hiện khá nhiều MV gây hiệu ứng tốt cho âm nhạc Việt Nam trong thời gian qua như Hồ Gươm Sáng sớm (Hoàng Hải), Nếu như anh đến - Một ngày mới (Văn Mai Hương), Tuổi 16(Anna Trương) hay gần đây là Đừng ngoảnh lại (Lưu Hương Giang feat. Cường Seven và Suboi). Anh từng học điện ảnh tại Mỹ và trở về Việt Nam trở thành một trong những đạo diễn MV đáng chú ý nhất hiện này.

Anh cho biết, Beautiful Girl đã mất hai tháng cho công tác chuẩn bị lên kịch bản ý tưởng và những công việc khác.

MV Beautiful Girl gây xôn xao dư luận của Cường Seven và bạn bè do đạo diễn Triệu Quang Huy thực hiện

Cường Seven (tên thật Nguyễn Việt Cường) là một trong những vũ công hàng đầu ở Hà Nội hiện nay. Anh từng tham gia vai chính trong phim điện ảnh hip hop Vũ điệu đam mê (Bông Sen Bạc tại LHP Việt Nam 17).

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn