MV buồn của Mỹ Tâm liên tục bị fan 'chế' thành video hài hước

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/10/2017 13:43:00 +07:00

Không chỉ chế ảnh, nhắn tin cho diễn viên người Tây mà fan còn thực hiện hẳn một phiên bản tả thực cho MV "Đừng hỏi em".

Ra mắt chưa đầy 24 tiếng, MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm nhanh chóng chạm mốc triệu lượt xem, thu hút hàng nghìn bình luận và hiện đang đứng vững trong top 1 các video thịnh hành trên youtube.

Khi xem MV này, nhiều người không khỏi cảm động, rơi nước mắt với câu chuyện được xây dựng lấy ý tưởng từ mối tình thời chiến của những người trẻ.

Tuy nhiên, dù sản phẩm lần này đau buồn, đẫm nước mắt như thế nhưng fan đã liên tục "chế" hình ảnh cũng như MV khiến cho Đừng hỏi em từ một câu chuyện cảm động chảy nước mắ tgiờ lại hóa thành một câu chuyện hài hước "cười chảy nước mắt".

"Đừng hỏi em" phiên bản tả thực đến từng chi tiết

Nếu như trước đây, mỗi lần MV của các ca sĩ khác ra mắt, cư dân mạng sẽ chọn cách chụp lại ảnh màn hình và đặt chú thích hoặc "chế" lại với những câu bình luận hài hước thì nay đã đầu tư hơn khi thực hiện hẳn một MV tả thực đến từng chi tiết xuất hiện trong sản phẩm.

Video: MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm phiên bản tả thực

Cụ thể, vẫn là hình ảnh Mỹ Tâm dịu dàng trong tà áo dài, vẫn giai điệu nhẹ nhàng của ca khúc cùng những khung hình lãng mạn của MV Đừng hỏi em nhưng toàn bộ phần lời đã được cư dân mạng viết lại, miêu tả chi tiết từng hành động, từng phân cảnh xuất hiện trong MV khiến người xem không nhịn được cười.

Chẳng hạn như đoạn Mai Tài Phến cõng Mỹ Tâm chạy trong MV gốc lãng mạn bao nhiêu thì đến phiên bản tả thực lại hài hước bấy nhiêu với những câu miêu tả như: "Bỗng dưng nghe đùng đùng, chị Mỹ Tâm chạy đi, chị Mỹ Tâm té rồi" hay lúc Mai Tài Phến trở về nhà sau chuyến công tác, cầm tay đeo vòng tặng cho Mỹ Tâm lại được miêu tả: "Mai Tài Phến đeo xong chị Mỹ Tâm giật lại luôn"...

Chế ảnh, nhặt sạn trong MV

Trước khi xuất hiện MV Đừng hỏi em phiên bản tả thực, cư dân mạng đã được một phen cười "chảy nước mắt" với loạt ảnh "chế" được fan thực hiện để nhặt sạn trong sảm phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm. Nếu MV tả thực ghi lại chi tiết những gì diễn ra thì ảnh "chế" lại lật tẩy những điều nhỏ nhất trong khung hình.

Từ chuyện Mỹ Tâm đứng lộ liễu giữa đường nhưng Mai Tài Phến vẫn giật mình khi thấy cô xuất hiện, lá thư động viên tình nguyện với kiểu chữ đánh máy xuất hiện năm 2006 trong khi bối cảnh MV ở thời điểm một nghìn chín trăm hồi đó mhay thậm chí gương mặt có nín cười của Mỹ Tâm khi nằm trong vòng tay của Mai Tài Phến lúc này đang gào khóc vì mất đi người yêu... cũng không thoát khỏi con mắt tinh vi của các "thánh" soi.

22519581_525819547767387_8942919461583039962_n 16

 

Ngay khi được chia sẻ, những hình ảnh "chế" này đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng và được chia sẻ liên tục đồng thời mhiều bình luận thích thú trước sự tỉ mỉ của người "chế" ảnh. Có thể thấy, vừa ra mắt và gây sốt nhưng MV của Mỹ Tâm trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho fan "chế ảnh dìm hàng".

Nhắn tin cho diễn viên Tây đã bắn Mỹ Tâm

Không dừng lại ở việc "chế" ảnh, fan của Mỹ Tâm còn truy tìm danh tính cũng như trang cá nhân, Instagram của nam diễn viên Tây đảm nhận vai tên lính đã bắn chết cô giáo Mỹ Tâm trong MV để hỏi tội: "Sao anh bắn chị em?" khiến nhiều người cười ngất.

Dù chỉ đảm nhận một vai nhỏ, xuất hiện chớp choáng trong MV nhưng nam diễn viên điển trai Cory Jackson cũng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ khán giả khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong trần nhưng không kém phần cá tính.

4-1508054643414-3-0016260

 Độ "lầy" của fan Mỹ Tâm "không phải dạng vừa".

Thanh Phong
Bình luận
vtcnews.vn