Muốn yên tĩnh, Mr. Đàm 'đóng cửa' báo giới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/12/2011 10:30:00 +07:00

(VTC News) – Ngay sau kết quả chung cuộc CĐHH, các nhân vật bộc phát những cảm xúc khác nhau: kẻ cười, người khóc và Mr. Đàm thì quyết định đóng cửa báo giới

(VTC News) – Ngay sau kết quả chung cuộc CĐHH, các nhân vật xuất sắc nhất bộc phát những cảm xúc khác nhau: kẻ cười, người khóc và riêng Mr. Đàm thì quyết định “đóng cửa” với báo giới.

Kết quả của chung cuộc Cặp đôi hoàn hảo không có gì bất ngờ so với dự đoán của đa số khán giả: cặp Đoan Trang – Trấn Thành giành giải vàng, Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư giành giải bạc và Ngọc Anh – Ngọc Ngoan giải đồng.

Nhạc sỹ Lê Minh Sơn cho biết: Kết quả đêm diễn hoàn toàn khách quan, thuyết phục và kết quả giải nhất rất xứng đáng. Tôi không có áp lực gì kho ngồi ghế giám khảo và cũng không khó để cho điểm các thí sinh vì mọi thứ nó biểu lộ ra hết rồi, tất cả đều đi đúng quỹ đạo.

 3 "cặp đôi hoàn hảo" của chương trình

Ngay trong lúc công bố giải vàng, Đoan Trang đã cười hết cỡ vui mừng ôm chặt lấy Trấn Thành, trong khi MC Trấn Thành quá xúc động vừa khóc vừa chia sẻ niềm hân hoan với khán giả cả nước.

Đoan Trang luôn là Á quân trong các cuộc thi như: Tiếng hát học sinh sinh viên toàn quốc (1998), Tiếng hát Truyền hình Thành phố (2001) và mới nhất là chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ 2010.

Với lần đăng quang ngoạn mục này, Đoan Trang chia sẻ:
Đây là một mốc đột phá lớn của Đoan Trang. Những đêm trước Trang diễn xong về xem chương trình đều muốn biểu diễn lại nhưng đêm chung kết thì rất hài lòng và may mắn là cặp của Trang không có sơ suất gì. Bí quyết thì chỉ là sự tập luyện chăm chỉ cùng Trấn Thành và Trang đã biết dành sức để hát cho đêm cuối cùng, nhất là bài Đất nước.

Sự mạo hiểm khi trình diễn 2 bài mới toanh là Nữ thần (nhạc của Lil Nguyễn và phần lời của Quốc Bảo) và ca khúc nhạc sỹ Quốc Bảo sáng tác riêng cho cuộc thi là Chỉ có đôi ta - đúng như tên dịch ra từ phiên bản gốc (Just the two of us) cũng đã đem lại thành công cho Đoan Trang và Trấn Thành.


 Đoan Trang cười còn Trấn Thành khóc vì vui mừng

Mặc dù đoạt giải ba, thấp nhất trong đêm chung kết nhưng cặp song Ngọc rất vui mừng và ở lại chia sẻ cùng báo giới và độc giả. Với cặp song Ngọc, họ đã tỏa sáng bằng chính giọng hát và sự hòa quyện trong đêm chung kết và giành được tổng số điểm từ BGK bằng với cặp giải vàng là Đoan Trang – Trấn Thành. Thiếu bình chọn của khán giả để “song Ngọc” lên ngôi là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, “song Ngọc” không hề tiếc nuối và xem đây là một thành công lớn vì qua chương trình, họ được khán giả biết đến nhiều hơn và đã phát hiện ra một “ca sỹ” Ngọc Ngoan.

 "Song Ngọc" mãn nguyện

Ngọc Anh chia sẻ: Chúng tôi không có tâm thế quan tâm giải thưởng nữa khi đã vào tới vòng này vì …biết đâu nhất nhì lại không bằng giải ba đấy chứ! Ngọc Anh hài lòng với các phần thi nhưng nếu cho làm lại thì Ngọc Anh sẽ hát máu lửa hơn ở tiết mục Lý ngựa ô cuối cùng. Ngọc Anh rất vui khi được giám khảo khen “Ngọc Ngoan hát hay hơn Ngọc Anh” vì đây là sự thành công của Ngọc Anh khi dẫn dắt Ngọc Ngoan. Ngày 8/12 tới, 2 đứa sẽ có liveshow riêng tại phòng trà We (TPHCM) và sắp tới đây, Ngọc Anh sẽ làm singel và mời Ngọc Ngoan đóng.

Trái với cảm xúc của 2 cặp trên, cặp Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư ra về ngay sau khi kết quả được công bố, không nán lại chia vui cùng cặp giải vàng và khán giả. Ngay trong đêm đó, Mr. Đàm có gửi email “đóng cửa”, không trả lời phỏng vấn bất kỳ báo chí nào từ lúc này trở đi.

Lý do được Mr. Đàm đưa ra
“Vì muốn cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh để kiểm soát lại mọi hoạt động cũng như tính chất từng công việc nên Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quyết định này. Sau khi sắp xếp, chỉnh đốn tất cả mọi công việc đúng như ý mình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ xin gặp lại mọi người”.

Và vì
“Đàm Vĩnh Hưng tự nhận thấy mình chưa có gì mới hơn để có thể chia sẽ và cần thay đổi mọi thứ trong các mối quan hệ, công việc cũng như hình ảnh của chính mình trong thời điểm hiện tại”.

 Sau CĐHH, Mr. Đàm đã "đóng cửa" im lặng với báo giới

Trước đêm chung kết CĐHH, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ “đóng cửa” các cuộc phỏng vấn sau ngày 12/12 tới cũng vì lý do tương tự nhưng lại thay đổi thời gian "đóng cửa" ngay sau kết quả CĐHH làm mọi người có những suy diễn khác nhau đối với quyết định này của Đàm Vĩnh Hưng.

Mr. Đàm từng trả lời nhiều báo rằng có quá nhiều giải rồi, không cần nữa và “nếu đoạt giải thì sẽ rất xấu hổ” nhưng qua đêm chung kết với cả 3 tiết mục đều được đầu tư dàn dựng hoành tráng, công phu cũng đủ thấy Đàm Vĩnh Hưng đã chơi đến cùng. Đã tham gia một cuộc chơi thì tâm lý ai cũng mong đoạt giải thưởng cao nhất, và Mr. Đàm có là ngoại lệ? Và nếu là một cuộc vui, lẽ ra Đàm Vĩnh Hưng không nên vội vã ra về và thông báo “đóng cửa” với báo chí ngay sau đêm chung kết. Như thế cuộc vui mới trọn vẹn, và mọi người thấy được sự “thanh thản” của Mr Đàm.

Sau cuộc thi CĐHH, cả 8 cặp từng tham gia đều cho rằng mình được nhiều hơn mất nhưng với một người là “ông hoàng nhạc thị trường” như Đàm Vĩnh Hưng thì không hiểu anh đang được hay mất nhiều hơn sau cuộc chơi này mà “đóng cửa” riêng mình, không chia sẻ cùng báo giới và người hâm mộ nữa?

Hoàng Anh
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bình luận
vtcnews.vn