Muốn tăng giá, Honda lại thay tem, đổi màu Wave Alpha

Kinh tếThứ Ba, 27/12/2011 11:46:00 +07:00

Dòng xe giá rẻ nhất của Honda Việt Nam vừa chính thức tăng hơn 1,5 triệu đồng khi cho ra mắt phiên bản mới.

Dòng xe giá rẻ nhất của Honda Việt Nam vừa chính thức tăng hơn 1,5 triệu đồng khi cho ra mắt phiên bản mới.

Ngày 26/12, Honda Việt Nam tuyên bố tung ra thị trường phiên bản Wave Alpha mới mang phong cách trẻ trung đầy cá tính. Tuy nhiên, phiên bản mới này gần như không có cải tiến gì so với phiên bản trước đó ngoài thay đổi về màu sắc và tem xe.

Hai màu mới của Wave Alpha. Ảnh: Honda Việt Nam.  
 

Ngoài những màu sắc quen thuộc là đỏ, đen, xanh, Wave Alpha được bổ xung thêm hai màu mới là màu trắng và màu vàng, tem xe cũng được thiết kế lại. Cùng với những thay đổi này, giá xe cũng được “đội” lên hơn 1 triệu đồng.

 

Cụ thể, giá bán đề xuất của Wave Alpha đã bao gồm VAT  hiện nay là 15,75 triệu đồng , tăng hơn 1,5 triệu đồng so với mức giá 14,19 triệu đồng trước đó.

 

Tiện dụng và an toàn, mạnh mẽ và tiết kiệm là lý do để hàng triệu khách hàng đã và đang tin dùng mẫu xe Wave Alpha. Giờ đây, với phiên bản mới này, Wave Alpha mở ra một thế giới sắc màu hiện đại, đầy hứng khởi với hai màu sắc mới để khách hàng có thêm lựa chọn là màu trắng và màu vàng.

 

Được bảo hành 2 năm hoặc 20.000km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho phiên bản xe mới này, Wave Alpha phiên bản mới sẽ được chính thức phân phối qua hệ thống các cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc từ ngày 26/12/2011.

 

Theo Đất Việt 

Bình luận
vtcnews.vn