Muốn lông tay, chân ngừng phát triển, hãy làm như sau…

Sức khỏeThứ Ba, 24/04/2012 07:25:00 +07:00

(VTC News) – Lông, tóc trên cơ thể con người mọc là theo lẽ tự nhiên. Nhưng đôi khi được coi là gây phiền phức cho hình thức của bạn.

(VTC News) – Lông, tóc trên cơ thể con người mọc là theo lẽ tự nhiên. Nhưng đôi khi được coi là gây phiền phức cho hình thức của bạn. Nếu bạn thuộc trong những người cảm thấy như vậy, sau đây là những phương pháp hiệu quả để loại bỏ chúng.


Lông, tóc mọc trên cơ thể con người có chức năng duy trì nhiệt độ cơ thể và giữ ấm cho cơ thể con người. Nhưng với lý do ảnh hưởng đến sắc đẹp, hình thức nên có rất nhiều người muốn loại bỏ lông bằng nhiều cách khác nhau.


Nói chung, nhiều người muốn những lớp lông dày mọc không đúng chỗ sẽ biến mất vĩnh viễn. Nhưng điều đó thật là khó khăn. Dưới đây là một số cách bạn có thể làm để lông tóc không thể phát triển thêm, theo báo cáo của Boldsky.


Ngừng cạo râu, lông

 
Dừng việc cạo râu bằng cách sử dụng lưỡi dao cạo. Đây là một giải pháp lâu dài và tóc sẽ mọc trở lại một cách nhanh chóng.


Sử dụng nhíp

Việc sử dụng đòi hỏi nhiều thời gian và sự mệt mỏi nhưng nhíp có thể nhổ lông của bạn tận rễ, và kết quả là lớp lông mới sẽ chỉ mọc lại 4 đến 6 tuần sau đó.

Tẩy lông

Thực hiện việc tẩy lông (waxing) sẽ không ngăn chặn được sự tăng trưởng của lông hoàn toàn, nhưng sẽ giảm được một thời gian. Vì vậy, để có kết quả tốt nhất, hãy làm waxing khi lông tay, chân của bạn đã mọc đều.

Tiêu thụ đậu nành

Sự tăng trưởng của lông trên cơ thể là do lượng testosterone quá nhiều. Hormone này cũng tồn tại ở phụ nữ với số lượng nhỏ. Đó là lý do tại sao một số phụ nữ cũng có khá nhiều lông trên cơ thể của mình. Đậu nành có thể kích hoạt việc sản xuất của các hormone estrogen và có thể kiếm chế hormone testosterone, giúp bạn hạn chế sự phát triển của lông.

Tin liên quan


Dạ Mai


Bình luận
vtcnews.vn