• VTC.VN
  • Sức khỏe

Muốn khỏe, đầy nam tính đến khi già, hãy làm theo những cách sau

Đàn ông muốn khỏe mạnh đến già thì đừng quên những điều sau đây. Nhân Hòa (theo Boldsky)

1. Một cuộc khảo sát gần đây nói rằng đàn ông béo phì hiển thị mức testosterone thấp. Đầu tiên nên giảm lượng cân dư thừa trước bất cứ điều gì khác nếu bạn muốn luôn mạnh mẽ.

1. Một cuộc khảo sát gần đây nói rằng đàn ông béo phì hiển thị mức testosterone thấp. Đầu tiên nên giảm lượng cân dư thừa trước bất cứ điều gì khác nếu bạn muốn luôn mạnh mẽ.

2. Nâng tạ nặng: Điều này có thể làm tăng mức testosterone một cách tự nhiên. Hãy tập luyện cường độ cao nhất có thể.

2. Nâng tạ nặng: Điều này có thể làm tăng mức testosterone một cách tự nhiên. Hãy tập luyện cường độ cao nhất có thể.

3. Cơ thể của bạn cần kẽm để sản xuất testosterone. Nên đảm bảo chế độ ăn uống cung cấp cho bạn đủ kẽm. Và một cách hay là ăn rau bina.

3. Cơ thể của bạn cần kẽm để sản xuất testosterone. Nên đảm bảo chế độ ăn uống cung cấp cho bạn đủ kẽm. Và một cách hay là ăn rau bina.

4. Vitamin D đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì mức testosteron. Nên tiếp nhận ánh nắng mặt trời.

4. Vitamin D đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì mức testosteron. Nên tiếp nhận ánh nắng mặt trời.

5. Thời gian tập luyện ngắn nhưng mức độ mạnh có thể tăng testosteron.

5. Thời gian tập luyện ngắn nhưng mức độ mạnh có thể tăng testosteron.

6. Căng thẳng ảnh hưởng xấu đến mức độ testosteron. Vì vậy, luôn giữ bình tĩnh.

6. Căng thẳng ảnh hưởng xấu đến mức độ testosteron. Vì vậy, luôn giữ bình tĩnh.

7.  Một nghiên cứu gần đây khẳng định rằng tiêu thụ nhiều đường cũng làm mức độ testosterone thấp hơn. Hạn chế tiêu thụ đường.

7. Một nghiên cứu gần đây khẳng định rằng tiêu thụ nhiều đường cũng làm mức độ testosterone thấp hơn. Hạn chế tiêu thụ đường.

8. Sử dụng dầu ô liu trong món salad và các món ăn khác: Một nghiên cứu cho biết rằng nó gián tiếp làm tăng mức testosteron tổng thể của bạn.

8. Sử dụng dầu ô liu trong món salad và các món ăn khác: Một nghiên cứu cho biết rằng nó gián tiếp làm tăng mức testosteron tổng thể của bạn.

9. Các chất dinh dưỡng trong các loại hạt có thể giúp tăng mức độ testosteron. Vì vậy nên bao gồm thực phẩm này trong chế độ ăn uống của bạn.

9. Các chất dinh dưỡng trong các loại hạt có thể giúp tăng mức độ testosteron. Vì vậy nên bao gồm thực phẩm này trong chế độ ăn uống của bạn.

10. Cắt giảm caffeine vì nó có thể biến làm biến đổi lượng cortisol và làm giảm nồng độ testosteron.

10. Cắt giảm caffeine vì nó có thể biến làm biến đổi lượng cortisol và làm giảm nồng độ testosteron.

11. Nên có giấc ngủ tốt: nếu bạn muốn lưu lại mức testosteron hãy ngủ đủ giấc. Thiếu ngủ có thể cướp đi sự nam tính của bạn.

11. Nên có giấc ngủ tốt: nếu bạn muốn lưu lại mức testosteron hãy ngủ đủ giấc. Thiếu ngủ có thể cướp đi sự nam tính của bạn.

Tags:

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất