Muốn có con, liều săn tinh trùng trên Google

Sức khỏeThứ Hai, 07/03/2011 01:17:00 +07:00

(VTCNews) - Bà mẹ này muốn có thai mà không phải làm “chuyện ấy”, và cũng không có khả năng trả chi phí thụ tinh từ ngân hàng tinh trùng.

(VTCNews) - Bà mẹ này muốn có thai mà không phải làm “chuyện ấy”, và cũng không có khả năng trả chi phí thụ tinh từ ngân hàng tinh trùng.

Ann Spalding rất mong muốn có một đứa con được nuôi lên từ tử cung của mình. Nhưng không may, cô không tìm được ý trung nhân phù hợp. Cô đã vắt óc để tìm cách có thai, mà không cần phải thụ tinh từ ngân hàng tinh trùng chiếm chi phí 3.000 bảng tức khoảng 90 triệu đồng.

Ann Spalding và con gái

Với ý định mang thai đó, cô đã đăng một quảng cáo trực tuyến để tìm một người đàn ông sẵn sàng trở thành người hiến tinh trùng. "Tôi mong ước có một em bé nhưng không muốn phải chờ đợi người đàn ông phù hợp, vì vậy tôi sử dụng công cụ tìm kiếm Google để tìm nhà tài trợ tinh trùng", Ann nói theo trích dẫn của The Sun.

Từ công cụ tìm kiếm Google, cô đã tìm thấy một số cộng đồng có thể tổ chức các cuộc gặp giữa người hiến tinh trùng và người tìm kiếm tinh trùng. Trong một quảng cáo, Ann tự giới thiệu mình là một phụ nữ độc thân, cần tinh trùng của nhà tài trợ để có thai trước tuổi 30. "Tôi không sử dụng ảnh của mình trong quảng cáo", người phụ nữ Anh này cho biết.

Chỉ một vài ngày sau khi đăng quảng cáo, cô đã nhận được 5 lời nhận cho tinh trùng kèm theo đầy đủ ảnh và nhận dạng. Tuy nhiên, hai người trong số họ muốn làm “chuyện ấy” như một sự trả công. Trong ba người còn lại, Ann chọn một, một kỹ thuật viên máy tính 30 tuổi, tên là Jason.

Sau đó, người đàn ông này đã cho cô thấy hồ sơ bệnh án các kiểm tra trước đó chứng tỏ anh không mắc các bệnh lây qua đường tình dục và các bệnh khác. "Trông anh ấy là người lịch sự nhất", Ann nói. "Trước đấy anh ấy đã có ý định tặng tinh trùng vì anh ấy muốn giúp đỡ những phụ nữ muốn có con".

Sau đó, Ann đã sắp xếp một cuộc gặp với người đàn ông đó tại khách sạn. Một lúc sau khi gặp mặt, người đàn ông này ngay lập tức vào phòng tắm cho tinh trùng vào một hộp chứa đặc biệt. Sau khi người đàn ông đó đi, Ann, đang trong thời kỳ rụng trứng đã ngay lập tức tiêm tinh trùng vào tử cung.

Tuy nhiên, cách đó không thành công. Ann đã không mang thai ở tháng tiếp theo. Nghe lời than phiền của Ann, người đàn ông nọ sẵn sàng sắp xếp một cuộc gặp thứ hai. Ann bắt đầu thấy sự chân thành của Jason nên đã quyết định làm một sự thụ tinh tự nhiên. Cô sẵn sàng làm “chuyện ấy” một lần để đưa tinh trùng vào cơ thế mình.

Cách thứ hai có hiệu quả. Ann mang thai. "Tôi rất hạnh phúc khi đã thành công. Tôi không biết liệu có phải đó là do việc quan hệ tình dục tự nhiên đem lại sự khác biệt hay không," cô nói.
 
Ann sau đó gửi email đến Jason thông báo những tin tức tốt lành. Cô cũng hứa sẽ nói cho Jason biết khi sau này cô sinh con. "Nhưng, tôi muốn Jason ký hợp đồng ghi rõ anh không có quyền gì đối với Holly", Ann lúc đó dự định đặt tên em bé là Holly.

Thực ra, trước đó Ann đã có một đứa con trai tên là Keirra, kết quả của cuộc hôn nhân với người đàn ông. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đã tan vỡ trong khi Ann vẫn mang thai Keirra. "Giờ đây, tôi thực sự cảm thấy thật tuyệt khi được làm mẹ. Nhìn vào Holly, tôi cảm thấy mình sẽ không bao giờ hối hận về việc này..."






ĐH(Theo Vivanews)
Bình luận
vtcnews.vn