Muốn chơi thử StarCraft II phải chi 5,7 triệu đồng

Thế giới gameThứ Ba, 23/02/2010 01:24:00 +07:00

(VTC News) – Để có thể tham gia chơi thử StarCraft II, game thủ sẽ phải trả ít nhất 300 USD (5.7 triệu VNĐ).

(VTC News) – Để có thể tham gia chơi thử StarCraft II, game thủ sẽ phải trả ít nhất 300 USD (5.7 triệu VNĐ)

Ngày 24 tháng 2 này sẽ là thời điểm bắt đầu quá trình Closed-Beta của trò chơi chiến thuật rất được chờ đợi StarCraft II. Để có thể tham gia vào giai đoạn thử nghiệm này, người chơi cần phải nhận được thư mời từ Blizzard.
300 USD để có thể chơi thử StarCraft II 

Tuy nhiên với số lượng thư mời được phát ra rất hạn chế cùng với việc được chơi thử StarCraft II là khát khao của quá nhiều game thủ thì những lá thư mời của Blizzard được biến thành món hàng được rào bán trên mạng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trên trang web Ebay đã xuất hiện khá nhiều lời rao bán những lá thư mời của Blizzard để có thể chơi thử StarCraft II với cái giá không hề rẻ là 300 USD (5.7 triệu VNĐ).
StarCraft II là một trong những tựa game được chờ đợi nhất trong năm nay 

StarCraft II: Wings of Liberty nhiều khả năng sẽ được phát hành vào cuối năm 2010 hoặc đầu năm 2011. Đây cũng là phiên bản tiếp theo của StarCraft, trò chơi chiến thuật dù được phát hành cách đây 12 năm nhưng vẫn là biểu tượng bất khả thay thế của thể loại game này. Hiện này cộng đồng StarCraft vẫn còn rất đông đảo. Thậm chí tại một số quốc gia như Hàn Quốc, các game thủ hàng đầu của StarCraft còn nổi tiếng không kém gì những ngôi sao trong làng giải trí.

TL
Bình luận
vtcnews.vn