Muốn chiếm lĩnh thị trường, doanh nghiệp gas cần làm gì?

Kinh tếThứ Hai, 30/06/2014 02:50:00 +07:00

(VTC News) – Với phương châm đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, AD PETROL đã dần chiếm lĩnh thị trường và một trong những nhà cung cấp gas hàng đầu.

(VTC News) – Với phương châm đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, gas An Dương (AD PETROL) đã dần chiếm lĩnh thị trường và một trong những nhà cung cấp gas hàng đầu tại Hà Nội.

Công ty cổ phần thương mại Dầu khí An Dương với thương hiệu AD PETROL được sở Kế hoạch đầu tư Thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 18/3/2011. Là một thương hiệu mới, nhưng AD PETROL đã nhanh chóng khẳng định mình bằng uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp.

AD petro, gas, An Dương, giá Gas, tăng giá
AD Petro là một trong những thương hiệu gas trong top đầu Hà Nội 
Với lợi thế sẵn có như đội ngũ lãnh đạo, cán bộ kinh doanh, cán bộ kỹ thuật có trình độ và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sản phầm LPG đóng chai, và tạo một AD PETROL có sự tham gia của các cổ đông có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối LPG, nằm trong top đầu của ngành này ở Miền Bắc. Vậy nên, các sản phẩm của AD PETROL đã dần khẳng định được đẳng cấp và dần chiếm lĩnh được thị trường.


Theo ông Nguyễn Mạnh Hải – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại Dầu khí An Dương, kinh doanh gas không phải cứ có sản phẩm là có thể bán được. Để thị trường chấp nhận được và đón nhận sản phẩm của mình là điều không dễ dàng, nhất là với thị trường Hà Nội.

Ông Hải cho biết, trong kinh doanh gas, yếu tố quan trọng nhất là để khách hàng tin tưởng sản phẩm của mình là phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. An toàn không chỉ để giữ uy tín với khách hàng mà còn là đạo đức của người kinh doanh.

“Vấn đề an toàn luôn là trăn trở lớn nhất của công ty vì khi có sự cố xảy ra sẽ ảnh hưởng lớn tính mạng, sức khỏe của khách hàng và khi đó trách nhiệm của nhà cung cấp là rất lớn”, ông Hải cho hay.

Bên cạnh yếu tố an toàn, chất lượng sản phẩm là điều rất quan trọng. AD PETROLluôn nỗ lực để trở thành một sản phẩm thân thiện, không chỉ có hình thức đẹp, mà có độ tin cậy cao.

100% vỏ chai gas của công ty đều được sản xuất mới trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại hiện có ở Việt Nam, và đều chịu sự kiểm duyệt chặt chẽ của cơ quan chức năng.

Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Công ty gas An Dương đặc biệt chú trọng. Công ty thường xuyên tổ chức các lớp huấn luyện đào tạo kỹ năng cho nhân viên của các đại lý gas. Tất cả các nhân viên lắp đặt đều có chứng chỉ về kinh doanh khí hóa lỏng do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Để đầu tư phát triển và hoàn thiện hơn, tháng 6/2014 AD PETROL đã tiến hành xây dựng nhà máy vỏ bình áp lực LPG, chuẩn bị cho những chiến lược phát triển, mở rộng quy mô sắp tới với công suất từ 25 đến trên 30 nghìn vỏ bình/tháng.

Dự kiến, từ năm 2015, nhà máy AD PETROL sẽ nâng công suất từ 1.000 tấn/tháng như hiện nay lên tới trên 2.000  tấn/tháng.

Nói về kế hoạch trong thời gian sắp tới của AD PETROL, Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Hải cho biết: “AD PETROL sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Năm 2015 AD PETROL sẽ phấn đấu tăng sản lượng gấp đôi, mở rộng hệ thống đại lý ra các tỉnh, thành phố toàn miền Bắc. Đặc biệt, công ty sẽ phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp đầu mối”.

Với sự phát triển mạnh mẽ, Công ty Cổ phần thương mại Dầu khí An Dương từng bước khẳng định là công ty kinh doanh đa ngành, đa sản phẩm nhưng chủ đạo là kinh doanh LPG, đưa thương hiệu AD PETROL có uy tín cao trên thị trường miền Bắc.
Mới đây, sản phẩm AD PETROL đã giành giải thưởng "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014". Đây là giải thưởng uy tín do Uỷ Ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam – Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Trung Ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bảo trợ cùng Trung Ương Hội tiêu chuẩn, Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và Báo người tiêu dùng tổ chức thực hiện.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn