Muốn ăn tối với Bill Clinton chỉ cần… 102.450 ngàn USD

Thế giớiThứ Bảy, 04/12/2010 07:39:00 +07:00

(VTC News) - Mạng Ebay đang bán đấu giá cơ hội dùng bữa tối với Bill Clinton, ai cũng có cơ hội này nếu bỏ ra chỉ khoảng 100.000 USD.

(VTC News) - Mạng Ebay đang bán đấu giá cơ hội dùng bữa tối với Bill Clinton, ai cũng có cơ hội này nếu bỏ ra chỉ khoảng 100.000 USD.

Ngày 2/12, trang mạng thương mại điện tử Mỹ (ebay) đã đưa tin, nếu muốn có cơ hội dùng bữa tối với Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, bạn phải bỏ ra 102.450 USD. Cũng trang mạng này, vào tháng 6 năm nay, cho biết, “bữa ăn trưa của Buffett” lần thứ 11 được đấu giá là 2,63 triệu USD.

Chương trình bán đấu giá lần này được bắt đầu tiến hành trước 10 ngày, giá khởi điểm 25.000 USD, sau khi trải qua 33 lần đấu giá, cuối cùng đã kết thúc.

Người chiến thắng có thể mang theo ba người bạn thân đến “Trung tâm Clinton” tại Little Rock, bang Arkansas, quê hương của Bill Clinton, cùng dùng bữa với cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.

Không chỉ có vậy, ông Bill Clinton sẽ còn trở thành hướng dẫn viên cho họ tham quan “Thư viện Tổng thống Clinton”.

Khi trả lời phỏng vấn tạp chí "Danh nhân", Bill Clinton cho biết, ông trông đợi dẫn người chiến thắng và bạn bè của họ đến tham quan một vài chương trình yêu thích của mình, đồng thời cùng ăn tối với họ tại bên sông Arkansas.

Cựu Tổng thống Mỹ hy vọng số tiền thu được cho cuộc đấu giá này sẽ đem lại lợi ích cho công việc trên toàn cầu của Quỹ Bill Clinton.

Cuộc bán đấu giá lần này do Quỹ Bill Clinton phát động, số tiền thu được sẽ được bổ sung toàn bộ vào quỹ.

Đây là lần đầu tiên trang mạng thương mại điện tử ebay bán đấu giá cơ hội dùng bữa tối với Bill Clinton, ngoài ra còn có một số vật dụng cá nhân của Clinton, trong đó có chiếc gậy đánh golf, saxophone nổi tiếng được bán với giá là 10.000 USD.

Quỹ Bill Clinton được thành lập sau khi Tổng thống Mỹ Bill Clinton rời nhiệm sở. Quỹ này đã nỗ lực đóng góp rất nhiều trong việc tổ chức các hoạt động giảm đói nghèo, bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng dân số và ổn định kinh tế… với phạm vi không chỉ nước Mỹ mà còn trên toàn thế giới. 

Khánh Hưng(theo Liên hợp Buổi sáng, Singapore)

Bình luận
vtcnews.vn