Mười năm bền vững thương hiệu Eurowindow

Kinh tếThứ Hai, 27/08/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Từ sản phẩm cửa uPVC xuất hiện đầu tiên trên thị trường vào tháng 9/2003, đến nay Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp các sản phẩm về cửa uy tín.

(VTC News) - Từ sản phẩm cửa uPVC xuất hiện đầu tiên trên thị trường vào tháng 9/2003, đến nay Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp các sản phẩm về cửa uy tín và hàng đầu Việt Nam.

Trong suốt mười năm qua, Ban lãnh đạo Eurowindow luôn xem việc phát triển bền vững là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn như hiện nay, nhất là đối với các doanh nghiệp trong ngành xây dựng thì sự phát triển bền vững lại càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Chất lượng sản phẩm tạo nên giá trị thương hiệu Eurowindow


Ngay từ ngày đầu thành lập, Eurowindow luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, coi đó là yếu tố có ý nghĩa then chốt. Công ty thường xuyên kiểm soát chặt chẽ chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cửa có chất lượng cao và ổn định.

Mười năm qua, không chỉ nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ các dòng sản phẩm của riêng mình đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, Eurowindow đồng thời hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng để đem đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã được công nhận với nhiều giải thưởng uy tín của các tổ chức trong nước, thế giới. Vì thế, thương hiệu Eurowindow luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các khách hàng trong nước từ công trình nhà riêng cho đến những công trình cao cấp.

 Văn phòng Quốc hội, lô HH7, đường Hùng Vương, Hà Nội công trình sử dụng hệ vách nhôm kính lớn Eurowindow

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng thì chiến lược đa dạng hóa sản phẩm sẽ giúp Eurowindow đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng, là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của Eurowindow. Các dòng sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn và cửa nhôm gỗ được xem là giải pháp hoàn hảo, đồng bộ cho hệ thống cửa bao quanh ngôi nhà, bao gồm cửa sổ, cửa đi chính.

Sản phẩm cửa gỗ Eurowindow đã tạo ra sự khác biệt khi được sản xuất theo công nghệ mới, vừa giữ được tính năng của vật liệu gỗ tự nhiên, song vẫn đảm bảo tính ổn định dưới sự tác động của thời tiết, kín khít, đóng mở êm, thẩm mỹ cao, được xem là giải pháp tối ưu cho cửa đi bên trong ngôi nhà.

Biệt thự A8 Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh công tình sử dụng cửa uPVC Eurowindow 

Eurowindow còn là nhà cung cấp đa dạng các sản phẩm kính: kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn... vừa tăng mức độ an toàn cho ngôi nhà vừa tiết kiệm đáng kể điện năng. Trong những năm tiếp theo, Eurowindow sẽ tiếp tục chú trọng đến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường, nhằm đáp ứng và thỏa mãn ngày càng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng.

Sự trung thực tạo nên nền tảng văn hóa của Eurowindow


Trong nền kinh tế thị trường, không ít doanh nghiệp vì lợi nhuận tối đa của mình mà quên đi lợi ích của khách hàng và cộng đồng. Sự vi phạm bản quyền, đánh cắp thương hiệu, làm ăn gian dối, quảng cáo không đúng sự thật là hiện tượng khá phổ biến, làm tổn hại đến lợi ích người tiêu dùng.

Từ những ngày đầu thành lập Công ty, ngoài việc chú trọng đến xây dựng và phát triển nền tảng kinh doanh, Ban lãnh đạo của Eurowindow luôn quan tâm đến việc xây dựng một nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc.

Trong đó, sự trung thực với khách hàng và trung thực với bản thân là yếu tố hàng đầu. Nền tảng văn hóa Eurowindow đã được đúc kết trong Quy tắc đạo đức nghề nghiệp tại Eurowindow. Quy tắc này là sự bổ sung và tóm lược một phần các quy định, quy chế, chính sách hiện hành của Eurowindow.

Toàn thể cán bộ, công nhân viên Eurowindow phải hiểu và tuân thủ Quy tắc này trong ứng xử công việc hàng ngày. Đây là tài sản chung, đem lại niềm tự hào cho tất cả cán bộ, công nhân viên Eurowindow.

Con người - Cốt lõi để phát triển doanh nghiệp

Chất lượng nhân lực là giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững. Với hơn 3.500 cán bộ, công nhân viên bao gồm nhiều chuyên gia, kỹ sư giỏi và công nhân lành nghề, đội ngũ nhân sự Eurowindow được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu. Tại Eurowindow, một trong những chiến lược quan trọng nhất về con người, đó là công tác đào tạo.

Công ty  thường xuyên tổ chức các khóa học, khóa bồi dưỡng huấn luyện nghiệp vụ, nâng cao tay nghề cho công nhân viên thông qua các hình thức như tham gia các khoá đào tạo tại nước ngoài; tham gia các hội chợ, triển lãm thiết bị, vật liệu xây dựng trong và ngoài nước; tham quan học hỏi, trao đổi chuyên gia với các doanh nghiệp, nhà máy hiện đại tại các nước tiên tiến...
 
Bên cạnh những khoá học đào tạo, công ty còn thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào; tạo sân chơi sinh hoạt văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cho nhân viên. Đây là cơ hội để các thành viên trong công ty chia sẻ những quan tâm trong cuộc sống chứ không dừng lại ở mối liên hệ công việc. Từ đó thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác để công việc thuận lợi hơn.

Môi trường xanh - sạch, nền tảng của phát triển bền vững

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, môi trường luôn được đặt ra như một vấn đề nan giải, được quan tâm hàng đầu, là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp và mạnh mẽ đến sự phát triển bền vững của xã hội

Với tiêu chí gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường, các nhà máy của Eurowindow đều được áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004. 
Đặc biệt, với hệ thống xử lý nước thải hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Singapore, nguồn nước thải từ nhà máy của Eurowindow được xử lý đạt mức “A Grade” - tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, dây chuyền sản xuất của Eurowindow tạo ra rất ít chất thải và toàn bộ nguyên phụ liệu thừa trong quá trình sản xuất đều được thu hồi và xử lý nhằm giảm ảnh hưởng xấu đến môi trường chung.   

Gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng

Trong suốt 10 năm qua Eurowindow luôn đặt mình đi lên cùng sự phát triển của xã hội, gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội. Công ty cũng thường xuyên tổ chức và tham gia tích cực các hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa; ủng hộ các vùng quê bị lụt lụt, thiên tai; hỗ trợ trẻ em khuyết tật, người nghèo, những số phận bất hạnh và khuyến khích các tài năng của đất nước.

Các hoạt động thăm và trao quà cho những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Nhi Trung ương, trẻ em thuộc làng trẻ SOS Sơn Tây, tỉnh Hà Tây (cũ), các em nhỏ thuộc Trung tâm nhân đạo Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình; cho đến việc hỗ trợ tiền, lương thực, thuốc men cho đồng bào miền núi tỉnh Lào Cai.

Được biết, ngày 29/8/2012 tới đây, Eurowindow sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước tặng thưởng. 

P.V
Bình luận
vtcnews.vn