Mừng phiên bản mới, NPH Loong Online "nịnh" game thủ

Thế giới gameThứ Bảy, 06/08/2011 01:39:00 +07:00

(VTC News) - Mừng phiên bản mới, server mới với tên gọi Xi Vưu sẽ được khai mở vào ngày 12/08/2011, Loong Online “lấy lòng” người chơi bằng hàng loạt sự kiện.

(VTC News) - Mừng phiên bản mới, server mới với tên gọi Xi Vưu sẽ được khai mở vào ngày 12/08/2011, Loong Online “lấy lòng” người chơi mới bằng hàng loạt những sự kiện cực hot.

Sức hút của Loong và sự sôi động trong cộng đồng game thủ những ngày gần đây, cùng với sự bùng nổ của phiên bản mới Loong Online sẽ khai mở máy chủ mới Xi Vưu vào ngày 12/08/2011 với hàng loạt những chương trình ưu đãi và những sự kiện thú vị dành cho người chơi.



Đáng chú ý nhất, là sự tái ngộ của vòng quay may mắn “Chơi game HAY – Trúng ngay 20 TRIỆU” của Loong sẽ ra mắt cùng game thủ trên máy chủ mới Xi Vưu trong thời gian từ 12/08/2011 đến 26/08/2011.

Những vật phẩm đặc biệt quý hiếm như 20.000.000đ trao tay, thú cưỡi Phụng Hoàng quý hiếm, hàng ngàn giải thưởng là những vật phẩm hữu dụng trong game và số lượng giải KNB cực khủng là những phần thưởng sẽ trao tặng cho người chơi trong sự kiện này. Ngoài ra, còn hàng loạt những sự kiện cực hấp dẫn khác dành cho người chơi mới khi tham gia vào máy chủ Xi Vưu trong thời gian này.

Theo đó, với những người chơi mới khi tạo tài khoản, tham gia vào máy chủ mới Xi Vưu sẽ được nhận ngay hàng loạt những vật phẩm hỗ trợ cực kỳ hữu ích trên con đường tu luyện. Sự kiện Tân Thủ Thông Hành nằm trong Thất Đại Sự Kiện sẽ tái ngộ người chơi với “hình thức cũ – quà tặng mới” hứa hẹn làm nức lòng game thủ. Chưa kể tới những sự kiện đua “top” cực gay cấn dành cho người chơi mới như: Thập Đại Tinh Anh, Thập Nhân Kiệt …

Được biết, Xi Vưu là cụm máy chủ thứ 7 của Loong sau thời gian hơn 4 tháng vận hành tại Việt Nam.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn