Mừng ngày tốt nghiệp, sinh viên ném đàn piano xuống sân

Giáo dụcThứ Hai, 30/04/2012 02:38:00 +07:00

(VTC News) - Để đánh dấu buổi học cuối cùng trước khi rời xa mái trường, các sinh viên ký túc xá tại một học viện ở Mỹ đã hợp sức ném 2 cây đàn piano từ tầng 6

(VTC News) - Để đánh dấu buổi học cuối cùng trước khi rời xa mái trường, các sinh viên ký túc xá tại một học viện ở Mỹ đã hợp sức ném 2 cây đàn piano từ tầng 6 của tòa nhà ký túc xá xuống sân trường.

Một truyền thống vô cùng kỳ lạ vừa được các sinh viên đang theo học tại học viện Công nghệ thông tin Massachusetts (thuộc tiểu bang Massachusetts, Hoa Kỳ) tái diễn. Mặc dù sự kiện trên chỉ kéo dài có vài giây nhưng nó cũng đã thu hút được đông đảo sinh viên và nhân viên trong trường tham gia.
Theo như mô tả được đăng trên trang web của trường cho biết: "Để ăn mừng cho buổi học cuối cùng kết thúc, nhiều sinh viên ký túc xá đã tụ tập lại để cùng nhau hợp sức ném văng 2 cây đàn piano (loại lớn và thẳng đứng) cùng nhiều vật dụng khác xuống sân trường. Hành động được diễn ra ngay tại tầng 6 của tòa nhà ký túc xá, vụ việc đã thu hút hơn 200 sinh viên và nhân viên trong trường.
Do rơi từ trên cao với lực tác động khá mạnh nên cả 2 cây đàn đã nát vụn khi chạm đất. Thú vị thay, sau khi sự việc kết thúc, một số sinh viên bên dưới đã kéo đến tranh giành các mảnh vụn từ 2 cây đàn piano để lưu trữ kỷ niệm. Chưa dừng lại ở đó, hàng loạt các vật dụng kỷ niệm khác như chìa khóa, búa và dây thừng cũng được các sinh viên ném xuống.
Ông Michael Plasmeier, nhân viên quản lý ký túc xá của trường cho biết: "Đây là truyền thống độc lạ xuất hiện từ những năm 70 và đã trở thành một sự kiện thường niên của nhà trường. Nó đánh dấu một thời khắc quan trọng trong quãng đời sinh viên, mọi người tham dự sự kiện đều phải trải qua khóa huấn luyện để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối".
Hùng Phú



Bình luận
vtcnews.vn