Muller lập cú đúp, Đức nghẹt thở vượt qua Scotland

Thể thaoThứ Hai, 08/09/2014 06:40:00 +07:00

(VTC News) - Thiếu vắng rất nhiều trụ cột, ĐT Đức đã vô cùng vất vả mới có thể giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón ĐT Scotland

(VTC News) - Thiếu vắng rất nhiều trụ cột, ĐT Đức đã vô cùng vất vả mới có thể giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón ĐT Scotland.


Sau cuộc thử nghiệm thất bại trước ĐT Argentina cách đây vài ngày, ĐT Đức bước vào thử thách thực sự trong cuộc tiếp đón Scotland ở lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2016.
Thomas Muller - người hùng của ĐT Đức 

Thiếu vắng rất nhiều trụ cột như Hummels, Schweinsteiger, Khedira,  nhưng Những cỗ xe tăng vẫn chiếm hoàn toàn thế chủ động trước các vị khách. Ngay phút 18, Thomas Muller đã cụ thể hóa ưu thế bằng cú đánh đầu cận thành, mở tỷ số.
Những phút tiếp theo, Đức vẫn là những người chơi chủ động hơn, nhưng các chân sút chủ nhà lại khá phung phí cơ hội. Chính điều này đã buộc họ phải trả giá khi Anya có bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 66, sau một pha phản công chính xác.
Rất may cho ĐT Đức là họ vẫn còn Thomas Muller. Cây săn bàn số 1 của các nhà ĐKVĐ thế giới có bàn thắng thứ 2, chỉ 8 phút sau khi Anya cân bằng tỷ số. Đây là một bàn thắng thể hiện tất cả phẩm chất của Muller, khi anh chọn vị trí rất khôn khéo để ghi bàn.
Không có bàn thắng nào được ghi thêm, ĐT Đức có 3 điểm đầu tiên tại bảng D vòng loại Euro 2016.
Highlight trận đấu Đức 2-1 Scotland

Đội hình thi đấu
Đức: Neuer, Howedes, Durm, Boateng, Rudy, Schurrle, Muller, Kroos, Gotze, Kramer, Reus

Scotland: Marshall, Hutton, Whittaker, Martin, Hanley, Mulgrew, Morrison, Fletcher, Bannan, Anya, Naismith

Bàn thắng: Muller 18', 74' - Anya 66'


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn