Mức thưởng "khủng" nhất V-League: 3 điểm= 2.7 tỷ

Thể thaoThứ Tư, 30/05/2012 11:05:00 +07:00

Giành chiến thắng quan trọng trước SG.XT, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bội thu tiền thưởng khi nhận mức thưởng có thể nói là “khủng” nhất từ trước đến nay.

Giành chiến thắng quan trọng trước SG.XT, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bội thu tiền thưởng khi nhận mức thưởng có thể nói là “khủng” nhất từ trước đến nay. 
Ngoài khoản 400 triệu theo quy chế cho trận thắng trên sân nhà, bầu Hiển đã hào phóng thưởng cho cả đội 1 tỷ đồng. Cộng thêm các khoản thưởng thêm như BHL 500 triệu, 7 cầu thủ ghi bàn, chuyền thành bàn và chơi xuất sắc mỗi người 100 triệu… Tổng cộng, SHB.ĐN đã nhận được 2,7 tỷ đồng cho chiến thắng hôm Chủ nhật vừa rồi.
3 điểm = 2,7 tỷ 
Trong khi đó, HN.T&T với chiến thắng oanh liệt 4-2 ngay trên sân Thanh Hóa cũng nhận cả núi tiền. Dù không nhiều “cảm xúc” và giá trị như chiến thắng của SHB.Đà Nẵng nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng nhận khoảng 1,5 tỷ cho tất cả các khoản tiền thưởng.
Hưng phấn sau chiến thắng vừa rồi, SHB.ĐN quyết định có mặt sớm ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận CK gặp người anh em HN.T&T. Hôm nay, họ sẽ di chuyển ra Hà Nội.
Được biết, cùng với những khoản tiền tỷ rất choáng thì quân lệnh cũng được ban ra trước trận đấu có ý nghĩa rất lớn đến ngôi vô địch mà 2 đội bóng của bầu Hiển đang là ứng viên hàng đầu: Xanh chín, đá sòng phẳng ai hay thì thắng.
Cho đến hôm qua, cái gối của Merlo vẫn chưa hết sưng phù nên vẫn chưa thể đi chụp phim để xác định mức độ chấn thương của chân sút này. Theo BHL SHB.ĐN, có lẽ phải 2, 3 hôm nữa mới có thể xác định rõ.

Theo TT24h

Bình luận
vtcnews.vn