Mua vé Arsenal: Đường nào cũng quá tải

Thể thaoChủ Nhật, 07/07/2013 10:26:00 +07:00

(VTC News)- Cả điểm bán vé bên ngoài sân Mỹ Đình và tổng đài 1080 Hà Nội đều trong tình trạng quá tải vào sáng nay.

(VTC News)- Cả điểm bán vé bên ngoài sân Mỹ Đình và tổng đài 1080 Hà Nội đều trong tình trạng quá tải vào sáng nay.

Ngày hôm nay, 7/7 có thể coi là thời điểm quyết định đối với những khán giả muốn được vào sân trực tiếp chứng kiến các ngôi sao đến từ London thi đấu với đội tuyển Việt Nam, khi ban tổ chức mở bán vé tự do tại sân Mỹ Đình và qua tổng đài điện thoại 1080 Hà Nội. Tuy nhiên, nhu cầu quá lớn đã khiến cả 2 “con đường” này đều trở nên quá tải.

Theo thông báo của ban tổ chức, từ 9h sáng ngày 7/7, khán giả có thể gọi điện đến tổng đài 1080 Hà Nội để đặt mua vé, nhưng ngay từ hơn 8 giờ, số điện thoại này liên tục ở trạng thái bận và không thể kết nối một cách bình thường.

Dòng người đông nghịt bên ngoài sân Mỹ Đình chờ mua vé sáng nay. (Ảnh: Anh Dũng) 

Ngoài sân, dòng người xếp hàng chờ đợi dưới cái nắng hè oi ả của Hà Nội ngày một dài thêm, trong khi ban tổ chức chỉ mở 2 cửa phát tích kê vào mua vé vì 4 cửa như thông báo từ trước. Càng sát đến thời điểm mở bán vé (7h sáng), sự hỗn loạn càng tăng lên khiến cho ngay cả những người thức đêm giữ chỗ từ tối qua cũng bị đánh bật ra ngoài.

Cộng với đó là sự hoạt động quá tràn lan và mạnh mẽ của đội ngũ phe vé, dưới sự bảo kê của những đối tượng “có số má” trong khu vực đã khiến tình hình càng trở nên rối ren. Nhiều cụ già, phụ nữ và cả người nước ngoài tham gia cũng tỏ ra rất mệt mỏi trước sự xô đẩy của dòng người dài bên ngoài sân, bất chấp những nỗ lực của lực lượng an ninh.

Đường chính thức khó khăn là vậy, nhưng cũng như bao sự kiện thể thao quan trọng khác từ trước đến nay, người ta có thể dễ dàng bắt gặp những đối tượng phe vé tập trung bên ngoài sân, với đủ các loại vé và mức giá cho người hâm mộ lựa chọn.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn