Mua sắm giảm giá 50% tại Vincom Center

Kinh tếThứ Ba, 16/10/2012 03:06:00 +07:00

(VTC News) - Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một chương trình quà tặng, giảm giá hấp dẫn, lên đến 50% cho nhiều mặt hàng, đặc biệt là mỹ phẩm, thời trang

(VTC News) - Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một chương trình quà tặng, giảm giá hấp dẫn, lên đến 50% cho nhiều mặt hàng, đặc biệt là mỹ phẩm, thời trang, ẩm thực… sẽ được áp dụng trên toàn hệ thống Vincom Center. Với chủ đề “Ưu đãi hấp dẫn mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10” chương trình chính là thông điệp tri ân mà Vincom Center dành tặng tới một nửa thế giới yêu thương.

Vincom Center  A

Ở Hà Nội, chương trình ưu đãi, giảm giá đã được các gian hàng tại Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Long Biên công bố ngay từ giữa tháng 10. Sôi động nhất là những thương hiệu mỹ phẩm, thời trang được các quý bà, quý cô ưa chuộng như Givenchy, Pari France, L’Occitane, Yves Rocher, Kate, Eyewear, Za, Rockport-Everbest, DC, Puma, Reebok, Bourjois, Akemi Uchi, Morgan de Toi, Valentino Creation, Estelle,  Revlon… với mức khuyến mại lớn từ 10-50% tùy gian hàng.

Tuy nhiên, phần hấp dẫn nhất sẽ diễn ra đúng ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam 20/10 với chương trình quà tặng bất ngờ và giảm giá lớn. Khách hàng đến Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Long Biên mua sắm trong ngày đặc biệt này sẽ có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm cao cấp với mức giảm giá từ 40- 50% trở lên.

Nhiều thương hiệu sang trọng bậc nhất đã có mặt tại hệ thống Vincom Center 

Điển hình là Forune Duck, Kelly Bui, Triumph… giảm từ 50% trở lên cho tất cả mặt hàng; Geox - giảm 50% cho tất cả các sản phẩm nữ;  Icare - giảm sản phẩm nữ từ 40-50%; Jeep - giảm 30-50% cho tất cả sản phẩm nữ; Sisley - được tặng 01 phần quà trị giá 500.000đ cho tất cả các hoá đơn mua hàng…

Không chỉ tạo ra cơ hội mua hàng hiệu với mức giá ưu đãi, chuỗi Vincom Center tại Hà Nội còn chuẩn bị nhiều món quà xinh xắn dành cho khách hàng nữ may mắn, nhằm đem lại những giây phút vui vẻ bất ngờ cho các chị em. Các quý bà, quý cô sẽ tiếp tục nhận được sự ưu ái khi ghé thăm khu ẩm thực sang trọng, lãng mạn của Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Long Biên để kết thúc một dịp lễ tuyệt vời, tôn vinh phái đẹp.

Hào hứng mua sắm tại Vincom Center Bà Triệu 

Cũng với mong muốn đem lại niềm vui cho một nửa thế giới yêu thương, đồng thời tưng bừng khai trương trung tâm thương mại Vincom Center A, Tập đoàn Vingroup đã triển khai một chiến dịch siêu khuyến mại với tổng trị giá phiếu quà tặng cho khách hàng lên đến 10 tỷ đồng đang diễn ra tại Vincom Center A và Vincom Center B.

Háo hức săn hàng giảm giá dịp 20 10 
Theo đó, kể từ ngày 10/10/2012 cho tới khi hết quà tặng, khách đến mua sắm ở cả chuỗi Vincom Center Tp HCM có hóa đơn thanh toán từ 02 triệu đồng sẽ được nhận phiếu quà tặng trị giá 150 ngàn đồng. Riêng đối với chủ thẻ MasterCard, khi thanh toán cho mỗi hóa đơn trị giá từ 03 triệu đồng tại trung tâm thương mại Vincom Center A sẽ được nhận thêm phiếu quà tặng trị giá 200 ngàn đồng.

Ngoài ra, chủ các gian hàng mới khai trương tại trung tâm thương mại Vincom Center A cũng đồng thời áp dụng nhiều mức khuyến mại từ 10%-50% và quà tặng dành cho đông đảo khách hàng, đặc biệt là các khách hàng nữ.
 
Ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống Vincharm 

Với chương trình “Ưu đãi hấp dẫn mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10”, chuỗi Vincom Center đã cho thấy các trung tâm thương mại mang thương hiệu Vincom Center không chỉ là địa chỉ vui chơi, mua sắm hấp dẫn mà còn luôn đồng hành và quan tâm sâu sắc đến các khách hàng.

 Làm đẹp với ưu đãi đặc biệt từ Vincharm
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hệ thống Vincharm của Vingroup cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ làm đẹp:
Vincharm Spa Bà Triệu: Tặng ngay voucher sử dụng dịch vụ Spa trị giá 500.000đ (voucher này sẽ áp dụng cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo) cho khách hàng nữ với hoá đơn thanh toán dịch vụ Spa/Hair có giá trị từ 01 triệu đồng trở lên trong ngày 20/10. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ được giảm giá 30% cho dịch vụ thứ 2 trở đi khi tham gia chương trình ưu đãi Mùa lễ hội  kéo dài từ 01/11/2012 - 31/01/2013.

Vincharm Spa Long Biên: Giảm giá với mức ưu đãi 25% cho tất cả khách hàng nữ mua thẻ tập tại Vincharm Spa Long Biên từ ngày 13/10-20/10/2012.

Vincharm Health Club tại Tp HCM cũng áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho Quý khách nữ tham gia mua thẻ hội viên của Vincharm Health Club.

- Gỉảm 25% cho các quý khách nữ đăng ký tham gia hội viên cá nhân gói fulltime  6 tháng & 01 năm, khách được tặng thêm 1 bộ túi xách thể thao Vincharm.

- Giảm 20% cho quý khách nữ đăng ký tham gia hội viên cá nhân off peak special, buổi sáng, cuối tuần.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn