Mua Oppo F3 tại Thế Giới Di Động, tặng quà cực cool chỉ trong 1 tuần

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 09/05/2017 08:00:00 +07:00

Oppo tiếp tục cho ra mắt chiếc điện thoại Oppo F3, là phiên bản thu nhỏ của Oppo F3 plus đã thành công đình đám trước đó và được mệnh danh là “chuyên gia selfie”.

Trong 1 tuần nhận đặt hàng trước, Thế Giới Di Động trao tặng bộ quà hấp dẫn có giá trị lên tới 1.150.000 đồng cho những ai đặt mua trước trên mạng, từ ngày 5/5 đến 12/5.

Hinh anh

Hộp quà tặng năng lượng kép trị giá 1.150.000đ gồm ốp lưng và gậy selfie sành điệu 

Ốp lưng cực chất và siêu tiện dụng

Ai cũng thích chiếc điện thoại của mình luôn tràn đầy sinh lực nhưng lại thường quên mang theo pin dự phòng, do vậy đang làm việc hay chụp ảnh selfie mà hết pin thì… ức không chịu được. Hiểu được tâm lý đó, hãng Oppo đã thiết kế riêng cho dòng F3 không chỉ là một chiếc ốp lưng thông thường mà chiếc ốp lưng này còn được tích hợp luôn sạc dự phòng bên trong lên tới 5000mAh.

Hinh anh

Ốp lưng được thiết kế tỉ mỉ ôm trọn vào thân máy 

Chiếc điện thoại cũng không vì thế mà mất đi vẻ thẩm mỹ bởi chiếc ốp lưng được Oppo nâng niu thiết kế đến từng chi tiết. Chất liệu nhựa cao cấp giúp cho ốp lưng không chỉ là một phụ kiện bảo vệ mà còn là một sản phẩm thời trang, an toàn, lại luôn đảm bảo nguồn pin cho điện thoại.

Gậy selfie năng lượng 3 in 1

Với những bạn trẻ thích selfie thì đây là một vật dụng không thể thiếu trong hành trình săn những bức ảnh đẹp.

Chiếc gậy selfie năng lượng 3 in 1 được tích hợp đèn led thông minh với 3 cấp độ ánh sáng: mạnh – vừa – yếu nên sẽ giúp bạn có những khung hình đẹp kể cả ở những nơi có ánh sáng yếu. Bạn có thể chủ động và không phải lo những bức ảnh của mình không đủ sáng. Gậy năng lượng 3 in 1 còn được thiết kế rất gọn gàng, chỉ nhẹ 180g, với chất liệu cứng cáp để luôn bên bạn trong những chuyến đi chơi hoặc những dịp selfie cùng bạn bè.

Hinh anh  3

Gậy selfie tích hợp đèn LED thông minh và pin dự phòng

Một điểm độc đáo nữa của chiếc gậy selfie này là được tích hợp sạc dự phòng, dù chỉ 1100mAh nhưng cũng đủ cứu cánh cho bạn trong những tình huống cấp thiết. Sản phẩm có thể sạc đầy trong vòng 90 phút, cho thời gian chờ lên tới 100 tiếng và cho khả năng seifle lên đến 500 lần chụp. Không cần phải nói thêm, với thiết bị này bạn có thể thỏa thích selfie cùng đám bạn.

Đặt trước và tham gia sự kiện mở bán sôi động

Từ ngày 5/5 đến ngày 12/5/2017, khi người dùng đặt trước đặt trước Oppo F3 tại Thế Giới Di Động sẽ nhận ngay bộ quà năng lượng kép trị giá 1.150.000 ngàn đồng.

Ngoài ra, vào ngày 14/5 tới đây, tất cả các khách hàng còn có thể tham gia sự kiện hoành tráng quy tụ dàn sao “khủng” của Vpop như Sơn Tùng MTP, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên… Đây là sự kiện giao hàng đặt trước và mở bán Oppo F3 do Thế Giới Di Động tổ chức tại Vivo City Quận 7, hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện giải trí được trông đợi của giới trẻ.

Chi tiết về sản phẩm hoặc thông tin đặt trước tham khảo tại đây hoặc gọi ngay hotline 1800 1060.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn