Mưa lũ cô lập, Công Phượng và đồng đội chưa thể tới Quảng Ninh

Thể thaoThứ Năm, 30/07/2015 02:12:00 +07:00

Theo thông báo mới nhất từ BTC giải V-League 2015, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL ở vòng 19 sẽ được hoãn lại sau 2 ngày.

(VTC News) – Theo thông báo mới nhất từ BTC giải V-League 2015, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL ở vòng 19 sẽ được hoãn lại 2 ngày.

Quảng Ninh hiện đang gặp phải mưa lũ lịch sử kéo dài từ 25/7 đến nay gây thiệt hại nặng nề cả về người và của. Mưa lớn trên diện rộng đã làm ngập úng nhiều tuyến đường, sạt lở đất ở thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và huyện Vân Đồn… , ảnh hưởng rất lớn đến đời sống người dân cũng như việc di chuyển.
Mưa lũ lịch sử ở Quảng Ninh 
Riêng sân Cẩm Phả, sân nhà của Than Quảng Ninh bị ngập úng nhiều ngày khiến chất lượng mặt sân không đảm bảo. Bên cạnh việc nhiều cầu thủ của đội bóng đất Mỏ gặp khó khăn trong việc di chuyển tới đại bản doanh, gây xáo trộn việc tập luyện.
Đến hôm qua, nước ngập ở các tuyến đường đã rút, sân Cẩm Phả đã không còn bị mưa lũ cô lập nhưng nhằm để trận đấu diễn ra trong điều kiện sân bãi, thời tiết và thể lực cầu thủ một cách tốt nhất, BTC giải V-League 2015 đã quyết định lùi lại trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL sang ngày 4/8, thay vì thi đấu ngày 2/8 như lịch ban đầu.
HAGL hiện cũng đã có mặt ở ngoài Bắc. Ban đầu thầy trò HLV Graechen tính sẽ di chuyển xuống Cẩm Phả ngay nhưng giờ thì ở lại  tập luyện tại Hải Phòng và sẽ xuống Cẩm Phả vào sáng 1/8.
Vì trận đấu bị lùi lại 2 ngày nên cuộc đối đầu giữa HAGL và XSKT Cần Thơ trên sân Pleiku ở vòng 20 cũng sẽ chuyển sang thi đấu vào Chủ Nhật (9/8) thay vì thứ Bảy (8/8).

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn