Kính cho người mù nhìn thấy đường mua ở đâu?

Kinh tếThứ Năm, 29/01/2015 04:16:00 +07:00

Sản phẩm kính eSight với khả năng mang lại thị lực cho người mù đến từ Canada và đang được phát triển bởi công ty công nghệ eSight.

(VTC News) - Sản phẩm kính eSight với khả năng mang lại thị lực cho người mù đến từ Canada và đang được phát triển bởi công ty công nghệ eSight.

Kathy Beitz, 29 tuổi,đến từ vùng Guelph, Ontario, Canada, bị thoái hóa điểm vàng dẫn đến mù lòa từ khi mới 11 tuổi. Gần đây cô đã lần đầu tiên được nhìn thấy con trai mình với sự giúp đỡ của một thiết bị công nghệ tiên tiến, kính eSight.

Video Kathy Beitz sử dụng kính eSight thành công:

Đây là sản phẩm từ một công ty tên là eSight. Công ty này khẳng định rằng sản phẩm của họ có thể giúp người khiếm thị thực sự nhìn thấy ánh sáng với các camera, công nghệ hiển thị và công nghệ máy tính đặc biệt.

Người dùng có thể tự do điều khiển những hình ảnh mà mình thấy theo mong muốn của bản thân, bao gồm: điều chỉnh hình ảnh rõ nét hơn, nhìn gần hơn, hoặc tự điều tiết đôi mắt của mình.
Kính eSight - hy vọng mới cho người khiếm thị
Kính eSight - hy vọng mới cho người khiếm thị 

Đặc biệt, để thực hiện tất cả các quy trình này, người dùng không cần phải dùng đến tay. Kính eSight cũng được quảng cáo là rất cơ động và có thể sử dụng ngay cả khi người đeo đang hoạt động.

Tuy nhiên, vì mức giá thành sản xuất quá cao (hơn 15.000 USD/chiếc), kính eSight chưa thể đến với đông đảo người khiếm thị trên thế giới. Chính vì thế, nhà sản xuất đang hy vọng có thể gây quỹ quốc tế nhằm phục vụ cho quá trình sản xuất và trang bị cho những người cần đến nó.

Công ty eSight nhận đóng góp từ tất cả các quốc gia trên thế giới.
Trụ sở của công ty đặt tại 2 địa chỉ:

1. Số 20, Elington Avenue West, Suite 1505, Toronto, Ontario, Canada, M4R 1K8

2. 535 Legget Drive, Suite 200, Ottawa, Ontario, Canada K2K 3B8

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với Giám đốc tiếp cận Cộng đồng của Công ty eSight, ông Taylor West theo địa chỉ email: [email protected] hoặc skype: 1-855-837-4448
 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn