Mua iPhone 6s/iPhone 6s Plus, chỉ cần trả trước từ 5,6 triệu đồng

Kinh tếThứ Tư, 11/11/2015 07:51:00 +07:00

iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam sau khi “làm mưa làm gió” tại những nơi chúng đi qua.

(VTC News) – iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã thực sự tiến vào thị trường Việt Nam sau khi “làm mưa làm gió” tại những nơi chúng đi qua những nhà phân phối chính thức như Thế Giới Di Động, Viettel, Vinaphone, FPT.

iPhone 6s – Đẳng cấp đã được khẳng định

Ngày 6/11, iPhone 6s/ 6s Plus chính hãng về Việt Nam khá lặng lẽ và sớm hơn dự kiến. Nhà cung cấp tuyên bố họ sẽ có đủ sản phẩm với lượng hàng dồi dào, đủ dùng cho cả người đã đặt trước và chưa đặt trước.
Bộ đôi iPhone 6s/ iPhone 6s Plus đã phá vỡ kỷ lục bán hàng của Thế Giới Di Động
Bộ đôi iPhone 6s/ iPhone 6s Plus đã phá vỡ kỷ lục bán hàng của Thế Giới Di Động 

Dù bộ đôi này không có đột phá về thiết kế như bộ đôi tiền nhiệm nhưng vẫn rất được đón nhận nhờ các cải tiến mới về công nghệ. Những nâng cấp về camera, về cảm ứng 3D Touch hay về hệ điều hành iOS 9 đủ “mượt” để người hâm mộ Apple dài cổ “ngóng”.

Và không khó để dự đoán về độ hot của hai sản phẩm này, tại Thế Giới Di Động, chỉ trong vòng 1 tuần kể từ ngày 30/11 – 5/11/2015, chương trình “Đặt mua iPhone 6s - Tận hưởng trải nghiệm 6 sao” đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng, trong đó có hơn 2.500 khách hàng đã đặt cọc để mua sản phẩm. Đây là kỷ lục đặt hàng “khủng” nhất từ trước đến nay của Thế Giới Di Động.

Điều này cho thấy iPhone vẫn luôn giữ một sức hút cực kỳ lớn. Người ta thích iPhone với thiết kế sang trọng, phần mềm tốt, khả năng chụp ảnh đẹp và những công nghệ thân thiện đặc biệt tập trung vào trải nghiệm người dùng.

iPhone 6s/6s Plus cũng sở hữu những chức năng vô cùng “đáng tiền”. Đầu tiên là phần camera. Apple chứng tỏ họ không bảo thủ với vấn đề chụp ảnh của mình khi đã quyết định “chiều lòng” dư luận – nâng cấp camera thành 12 megapixels - ổn định và “lóng lánh” hơn rất nhiều so với 8 megapixels. Ngoài ra, việc thiết kế dày hơn 0,01mm của iPhone là được dành cho phần  cảm ứng 3D Touch – một nâng cấp khiến iPhone 6s khác hoàn toàn với iPhone 6.

Còn chưa nhắc tới khả năng vận hành mượt mà trên Chíp xử lý A9. Nhất là trong bối cảnh hệ điều hành iOS 9 đang hướng tới khả năng đa nhiệm tốt hơn, việc có thêm chip xử lý loại “xịn” giúp Apple thoải mái sáng tạo hơn.
 
iPhone 6s/6s Plus chính hãng đắt hàng

Từ cuối tháng 8/2015, Thế Giới Di Động đã chính thức trở thành đại lý được ủy quyền trực tiếp của Apple tại Việt Nam. Theo đó, nhà bán lẻ này cung cấp các sản phẩm iPhone, iPad được nhập khẩu trực tiếp từ Apple, sắp xếp khu vực trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng để khách hàng có thể trực tiếp “mân mê” và khám phá các sản phẩm cũng như các phụ kiện Apple mới nhất.

Tại khu vực trải nghiệm, sẽ có các chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản về sản phẩm Apple của Thế Giới Di Động nhằm trình diễn các sản phẩm, đưa ra những tư vấn, hỗ trợ cùng với các dịch vụ sau bán hàng vượt trội. Khu vực trải nghiệm sẽ có tại hơn 350 cửa hàng Thế Giới Di Động.

Điều đáng mừng cho “tín đồ quả táo cắn dở” là giờ đây họ không còn phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái hay phải chịu “kênh giá” vì hiện nay hàng về các cửa hàng chính hãng đã ngày càng nhanh chóng hơn trước. Đặc biệt giá cũng không chênh lệch quá nhiều giữa hàng chính hãng và hàng xách tay, hàng trôi nổi bên ngoài. Vì vậy, cách thức khôn ngoan để sở hữu một chiếc iPhone 6s/6s Plus là rinh ngay từ các cửa hàng chính hãng.

Mua iPhone 6s/6s Plus trả góp 0%

Thêm vào đó, từ ngày 6/11-30/11/2015, thegioididong.com và Điện máy Xanh áp dụng chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0% khi mua iPhone 6s/6s Plus.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần trả trước từ 30%-50% giá trị, tức là từ hơn 5,6 triệu là có thể sở hữu một chiếc iPhone 6s/6s Plus tùy phiên bản và trả góp với lãi suất 0%. Chương trình chỉ áp dụng cho 2.000 sản phẩm đầu tiên được bán ra.

Riêng đối với khách hàng có thẻ HSBC (Visa và Master­Card) có thể lựa chọn hình thức trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn 6 tháng, áp dụng không giới hạn số lượng.
 

Khánh Huy

Bình luận
vtcnews.vn